Phó phòng Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
- Hiểu được cách thiết lập mục tiêu chiến lược của công ty và đồng bộ hoá mục tiêu chiến lược của tổ chức với mục tiêu chiến lược nhân sự, hành chính [Chiến lược].
- Tư vấn hiệu quả để hỗ trợ ra quyết định đối với Ban TGĐ, các Trưởng bộ phận liên quan trong các vấn đề thuộc chức năng hành chính, nhân sự [Chiến lược].
- Chủ trì hoạt động xây dựng, hoàn thiện hệ thống quản lý, trực tiếp soạn thảo các chính sách, quy trình, quy định nhằm thiết lập, cải tiến và duy trì tính tuân thủ của hệ thống quản lý [Quản trị & Tuân thủ].
- Thiết lập và hoàn thiện hệ thống theo dõi, cập nhật, cải tiến danh mục mô tả công việc phục vụ cho công tác quản trị nhân sự và mục tiêu của Công ty [Quản trị & Tuân thủ].
- Giám sát hệ thống tính tuân thủ của hệ thống phúc lợi (theo quy định công ty), trực tiếp thực hiện công tác Hợp đồng lao động, BHXH cho người lao động và làm hài hoà các mối quan hệ lao động không để dẫn đến khiếu nại pháp lí [Quản trị & Tuân thủ].
- Lập và thực hiện hiệu quả kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự định kì (hàng năm/quý/tháng) theo yêu cầu của Công ty [Vận hành].
- Chủ trì lập và triển khai phương án tổ chức các chương trình, hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty (định kì hoặc/và khi có yêu cầu) [Vận hành].
- Tổ chức và giám sát công tác hành chính văn phòng tại trụ sở Công ty [Hành chính].
- Công việc tổng hợp, hành chính khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân sự, Kinh tế, Hành chính hoặc các các ngành có liên quan;
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm trong nghề quản lý nhân sự, hành chính trong đó có tối thiểu 02 năm làm các vị trí quản lý, trực tiếp đảm nhận công tác tuyển dụng, bảo hiểm xã hội, trả lương tại các doanh nghiệp có quy mô từ 100 lao động trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhân sự tại các công ty về lĩnh vực BĐS, Khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng;
- Am hiểu về lĩnh vực Nhân sự, hành chính, văn hóa doanh nghiệp; Nắm vững Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Công đoàn và các quy định liên quan đến quản lý lao động;
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, thông hiểu về thị trường lao động, nguồn tuyển dụng;
- Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt qua văn bản và lời nói;
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Từ 16.000.000đ đến 25.000.000đ/tháng thanh toán định kỳ ngày 10 hàng tháng
- Có cơ hội làm việc môi trường thân thiện, cầu tiến và hướng tới sự bền vững.
- Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm
- Thưởng các ngày lễ lớn theo quy định của công ty (tết dương lịch, 30/4-1/5, 2/9…)
- Tuân thủ các chính sách chế độ của Nhà nước hiện hành về HĐLĐ, BHXH.
- Tham gia gói DPGCare – Khám chữa bệnh tại các bệnh viện 5*
- Chế độ trợ cấp làm việc xa nhà, hỗ trợ đi lại, vé tàu xe, máy bay hàng quý
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khoẻ định kì hàng năm, hỗ trợ chi phí công tác
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (Sáng từ 08:00 đến 12:00; Chiều từ 13:30 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Số nhà SH1.2, KĐT Casamia, thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng |
Địa chỉ: | Tầng 15, tòa nhà Handico, KĐTM Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Đạt Phương |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng |
Địa chỉ: | Tầng 15, tòa nhà Handico, KĐTM Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 26/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi