Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Bộ Phận Nhân Sự

Mức lương: 13 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
13 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Quản Lý Bộ Phận Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực thi Công tác Tuyển dụng (Trọng tâm 60%):

  • Triển khai Kế hoạch Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng trên các kênh, tìm kiếm và tiếp cận các nguồn ứng viên tiềm năng.
  • Sàng lọc & Sắp xếp: Là đầu mối tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn giữa ứng viên và các cấp quản lý.
  • Tham gia Phỏng vấn: Trực tiếp tham gia phỏng vấn vòng 1 đối với các vị trí nhân viên cửa hàng.
  • Xây dựng Nguồn: Quản lý và phát triển nguồn dữ liệu ứng viên để đáp ứng nhanh các nhu cầu tuyển dụng.

Hỗ trợ Đào tạo & Phát triển Văn hóa (Trọng tâm 20%):

  • Tổ chức Lớp học: Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, sắp xếp hậu cần và tổ chức các buổi đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng cho nhân viên.
  • Theo dõi & Đánh giá: Theo dõi quá trình đào tạo và thu thập phản hồi từ học viên để cải tiến chương trình.
  • Truyền thông Nội bộ: Hỗ trợ triển khai các hoạt động gắn kết, truyền thông về văn hóa "Gia đình Chủ quán" trong nội bộ công ty.

Vận hành Hành chính & Lương thưởng, Phúc lợi (C&B) (Trọng tâm 20%)

  • Quản lý Hồ sơ & Hợp đồng: Soạn thảo, theo dõi và quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của toàn bộ nhân viên.
  • Chấm công & Tính lương: Thực hiện chấm công, tính toán lương, thưởng, hoa hồng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên hàng tháng.
  • Thực hiện các Thủ tục Nhân sự: Là đầu mối làm việc với cơ quan nhà nước về các thủ tục BHXH, BHYT, thuế TNCN cho người lao động.
  • Vận hành Văn phòng: Phụ trách các công việc hành chính tại văn phòng (mua sắm VPP, quản lý tài sản, tổ chức các sự kiện nội bộ...).

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân sự tổng hợp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng cho chuỗi F&B/Bán lẻ.
  • Kiến thức: Nắm vững các quy trình nhân sự cơ bản, có hiểu biết về Luật Lao động.
  • Kỹ năng Thực chiến: Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc một cách khoa học.
  • "Tư duy Làm chủ" & Đa nhiệm: Sẵn sàng đảm nhận nhiều mảng công việc, không ngại việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Thấu cảm & Hướng tới con người: Có khả năng lắng nghe và mong muốn hỗ trợ, phát triển đội ngũ.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Thưởng theo kết quả hoàn thành công việc và kết quả kinh doanh chung của công ty.
  • Được trao cơ hội để tham gia xây dựng một hệ thống nhân sự từ những ngày đầu.
  • Được làm việc và học hỏi trực tiếp từ các cấp lãnh đạo, được đào tạo để nâng cao chuyên môn.
  • Trở thành Chuyên viên Nhân sự Cấp cao hoặc Trưởng nhóm Nhân sự trong tương lai.
  • Được nghỉ những ngày lễ theo lịch của nhà nước
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHXH
  • Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu hỉ, teambuilding, du lịch…
  • Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ khi làm việc

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Nghỉ các Chủ nhật

Địa điểm làm việc

  • 45 Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 65, Đường Đại Lộ Lê Nin, Phường Vinh Phú, Tỉnh Nghệ An
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ Chef Dzung
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 65, Đường Đại Lộ Lê Nin, Phường Vinh Phú, Tỉnh Nghệ An
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/10/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/10/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...