Phụ Trách Buồng Phòng
Mô tả công việc
- Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn
- Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, khu vực công cộng... của khách xá.
- Lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách xá.
- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
- Phối hợp tham gia quá trình phỏng vấn tuyển chọn nhân viên khi có nhu cầu tuyển dụng.
- Đánh giá đào tạo hướng dẫn nhân viên mới trong quá trình thử việc.
- Kiểm tra công việc của nhân viên căn cứ mức độ hoàn thành công việc để đề xuất thưởng, phạt.
- Lên kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Hỗ trợ các Bộ phận khác khi cần
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm đảm nhiệm công tác công việc tại bộ phận Buồng phòng
- Chứng chỉ nghiệp vụ buồng
- Nhanh nhẹn, chu đáo, tuân thủ kỷ luật
- Khả năng chịu đưng áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
- Kỹ năng giám sát và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Vi tính thành thạo
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo tạo cơ hội phát triển.
- Mức lương: theo thỏa thuận
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cấp các kiến thức kĩ năng trong quá trình làm việc.
- Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, khám sức khỏe, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00)
- Phố cố Hoa Lư là địa điểm du lịch nên thời gian làm việc sẽ cân đối theo lịch sự kiện, ngày Lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Ninh Bình
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Du lịch Hoa Lư |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Đường Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Thành phố Hoa Lư, Ninh Bình |
Ngày đăng tuyển: | 07/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Đường Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Thành phố Hoa Lư, Ninh Bình |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi