Phó Phòng Quản Lý (Hoạt Động Bán Hàng)
Mô tả công việc
* Thực hiện triển khai hoạt động bán hàng tới các đại lý được phân công phụ trách:
- Đóng góp ý kiến trong công tác xây dựng hệ thống quy chế, chính sách và các quy trình phối hợp nội bộ và với đơn vị sản xuất, đại lý trong công tác triển khai hoạt động bán hàng toàn Công ty;
- Cung cấp thông tin thị trường hỗ trợ xây dựng kế hoạch bán hàng hàng năm bao gồm kế hoạch khả thi và thách thức theo từng dòng sản phẩm;
- Tham gia đề xuất các phương án điều chỉnh chính sách giá, chính sách thúc đẩy bán hàng theo tháng/ quý/ năm căn cứ theo diễn biến thị trường, bao gồm chiết khấu, khuyến mại, hỗ trợ bán hàng cho khu vực đại lý phụ trách;
- Triển khai hoạt động bán hàng từ Công ty tới đại lý, bao gồm: tiếp nhận, xử lý, xác nhận đơn hàng từ đại lý; triển khai các chính sách thúc đẩy bán hàng tới đại lý; giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng từ Công ty tới đại lý
* Chủ trì giám sát, đánh giá và hỗ trợ hoạt động bán hàng của đại lý được phân công phụ trách:
- Đề xuất các chỉ tiêu kế hoạch bán hàng cho đại lý được phân công phụ trách và lập báo cáo kết quả thực hiện theo định kỳ và khi có yêu cầu;
- Thực hiện theo dõi, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng của đại lý được phân công phụ trách bao gồm: tình hình hàng hóa, mức độ hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch bán hàng, tình hình thực hiện giá bán xe tối thiểu, tình hình tuân thủ quy trình bán hàng, số lượng, chất lượng nhân sự bán hàng, v.v. căn cứ theo bộ câu hỏi đánh giá đại lý. Trên cơ sở đó, đề xuất phương án hỗ trợ cải thiện hiệu quả hoạt động bán hàng của đại lý;
- Triển khai hỗ trợ hoạt động bán hàng của đại lý theo hình thức tài chính (khen thưởng, chi phí thúc đẩy bán hàng, v.v. ) và phi tài chính (giải đáp và hỗ trợ xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của đại lý, v.v.) theo kế hoạch được duyệt;
- Theo dõi, cập nhật và quản lý thông tin đại lý, tình trạng thanh toán, hạn mức tín dụng của đại lý;
- Làm việc với đại lý để thu hồi công nợ và trao đổi phương án xử lý nợ khó đòi.
* Chủ trì xử lý và giải quyết các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan tới bán hàng từ bộ phận Phát triển đại lý & Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoạt động bán hàng tại các công ty/ Tập đoàn lớn, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ô tô
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Làm việc khoa học, có kế hoạch, có khả năng tư duy logic, đàm phán và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc, không ngại đi công tác
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 12A, Thành Công Tower, 79 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | VPĐD Công ty Cổ phần Thành Công Motor Việt Nam (TC Motor) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 12A, Thành Công Tower, 79 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 14/10/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi