Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó phòng Pháp chế (Bất động sản/ Tài chính)

Mức lương: 25 - 35 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
25 - 35 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/02/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn chiến lược pháp lý và hệ thống quản trị Công ty cho Giám đốc
  • Xây dựng hế thống Hợp đồng mẫu/Thỏa thuận mẫu phù hợp hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Soạn thảo/ thẩm định pháp lý, góp ý chỉnh sửa quy chế/ quy định/ quy trình/ tài liệu pháp lý của công ty/Ban
  • Hệ thống hóa quy định pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty và đưa ra các giải pháp, tư vấn phù hợp
  • Liên hệ, trao đổi và làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xin ý kiến pháp lý trong hoạt động của Công ty. Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý để xin phê duyệt/chấp thuận của các cơ quan nhà nước liên quan đến sản phẩm/ hoạt động của công ty
  • Tư vấn phương án, đề xuất phương án xử lý về chuyên môn, pháp lý đảm bảo thu hồi tài sản, mua bán tài sản là BĐS cho công ty. Giải quyết các tranh chấp thương mại (Nếu có)
  • Tiếp nhận, xử lý các báo cáo giải trình với cơ quan quản lý khi có yêu cầu theo phân công của TGĐ, HĐQT; tham gia giải quyết và hỗ trợ các bộ phận khác xử lý các khiếu nại, kiến nghị
  • Tư vấn, triển khai hoạt động kiểm tra pháp lý đảm bảo an toàn cho hoạt động đầu tư kinh doanh Bất động sản của công ty và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty.
  • Đảm bảo các vấn đề pháp lý trọng yếu trong hoạt động của Công ty
  • Kiểm soát tuân thủ pháp luật
  • Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý công việc của các cấp nhân viên trong bộ phận
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật
  • Kinh nghiệm: Tối thiếu 5 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế doanh nghiệp và 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức:
    • Kiến thức về các quy định chung của pháp luật Việt Nam
    • Am hiểu hệ thống pháp lý về bất động sản, đầu tư
    • Kiến thức về các thủ tục pháp lý của doanh nghiệp
    • Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
    • Có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận xử lý nợ của các tổ chức tài chính
  • Kỹ năng/ khả năng:
    • Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
    • Kỹ năng giao tiếp, lập luận
    • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, kỹ năng phân tích và ra quyết định
    • Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, báo cáo
    • Có khả năng chịu áp lực công việc; Có tư duy kế hoạch lâu dài và tầm nhìn xa. 
  • Thái độ: Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công.
  • Yêu cầu khác: Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Chế độ đãi ngộ

  • Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 500.000 VNĐ/tháng).
  • Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...

Đào tạo – Phát triển

  • Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
  • Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
  • Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
  • Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.

Chăm sóc sức khỏe, đời sống

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
  • Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...

Địa điểm làm việc

  • Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1  |  2
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ tài chính Meey Finance
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/02/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/02/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...