Phó Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch PR, truyền thông, Marketing ngắn và dài hạn cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google, Search, GDN, Youtube. (kế hoạch chi tiết từ phân tích keywords, xây dựng ma trận keywords, phân loại keywords theo nhóm / chủ đề, bid giá, viết content và thiết kế quảng cáo, thực thi kế hoạch) để lên các campaigns (chiến dịch quảng cáo).
- Lập kế hoạch và hoạch định ngân sách cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông trên các nền tảng theo mục tiêu cụ thể tại từng thời điểm.
- Đề xuất, quản lý và triển khai thực hiện công tác nghiên cứu thị trường (NCTT), sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời để hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Dự trù, phân bổ và kiểm soát ngân sách phòng marketing một cách hợp lý, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Lên kế hoạch truyền thông và chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để triển khai. Chỉ đạo và kiểm soát các bài truyền thông, thông cáo báo chí, câu chuyện truyền thông liên quan đến dịch vụ của Công ty, trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch Công ty.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Phối hợp tuyển dụng và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân sự trực thuộc chế theo định biên được phê duyệt. Chịu trách nhiệm phân công công việc, quản lý, giám sát, hỗ trợ chuyên môn nghiệp vụ; theo dõi, đánh giá định kỳ và đảm bảo chất lượng, hiệu quả công việc của nhân sự phụ trách (nếu có).
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công từ Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Marketing, truyền thông Pr...
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...).
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó phòng hoặc Lead team MKT.
- Kiến thức nền tảng marketing tốt, ưu tiên có kinh nghiệm chạy chuyển đổi số trên đa dạng các nền tảng.
- Kinh nghiệm truyền thông marketing tổng thể.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý, điều hành và phân công công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đàm phán, thuyết phục, thương lượng, truyền đạt thông tin chính xác.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: từ 17.000.000 đến 23.000.000/tháng
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
- Review lương 01 năm/02 lần.
- Phụ cấp cơm: 600.000vnd/tháng
- Sinh nhật CBNV có 01 ngày nghỉ hưởng lương (không tính vào phép năm) và 500.000vnd.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ Bảy: làm việc cách tuần
Địa điểm làm việc
- C-TT3-6 Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, đường Tố Hữu, phường Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | C-TT3-6 Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Giải pháp Vận hành Doanh nghiệp Operdo |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | C-TT3-6 Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi