Phó phòng Logistics
Mô tả công việc
Kế hoạch (Đảm bảo tính tuân thủ, khoa học, nhất quán, kết nối, đủ thách thức và theo phân công RACI)
- Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận
- Tổ chức triển khai, phân công thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo tiến độ, hiệu quả
- Xử lý tốt các tình huống phát sinh để hoàn thành kế hoạch
- Có khả năng dự đoán tình huống phát sinh và chuẩn bị phương án thay thế
Nhân sự - đào tạo:
- Xây dựng lộ trình đào tạo cho nhân viên
- Phân công công việc rõ ràng cho nhân viên trong phạm vi quản lý
- Giám sát, đánh giá năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên định kỳ
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phạm vi quản lý
Quy trình:
- Xây dựng quy trình làm việc
- Giám sát, hậu kiểm việc tuân thủ quy trình làm việc của nhân viên trong phạm vi quản lý
- Liên tục rà soát, cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của bộ phận
Kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận:
- Kiểm soát và quản lý các chi phí chung của phòng một cách hợp lý và hiệu quả (ví dụ: chi phí bảo trì, bảo dưỡng, xăng xe,…)
- Đánh giá tình trạng, đề xuất phương án tối ưu năng lực của hệ thống, quy trình, nhân sự
Quản lý Kho Hàng:
- Quản lý, giám sát công tác nhập xuất kho
- Quản lý sô liệu hàng tồn kho
- Quản lý công tác kiểm kê định kỳ, lên kế hoạch xây dựng cách thức kiểm tra, hậu kiểm, nhằm phát hiện kịp thời chênh lệch
- Đề xuất phương án tối ưu không gian kho, cải thiện hiệu suất lưu trữ và xuất nhập hàng
Quản lý, điều phối nhóm Giao nhận và Tài xế:
- Giám sát, xử lý hoặc phối hợp giải quyết các khiếu nại, sự cố liên quan đến giao nhận
- Cải tiến và đổi mới quy trình nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển
- Quản lý nhân viên thực hiện đúng quy trình về công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe.
Yêu cầu ứng viên
- Đại học, độ tuổi từ 28 – 35 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Trung thực, có trách nhiệm, tuân thủ kỷ luật, chịu được áp lực công việc cao
- Giữ vững tinh thần chính trực, công bằng; chủ động bảo vệ giá trị văn hóa và chuẩn mực đạo đức của công ty trước các hành vi sai lệch.
- Tư duy mở, cập nhật, cải tiến và không ngừng phát triển
- Khả năng lập kế hoạch, ưu tiên và kiểm soát tiến độ công việc hợp lý
- Kỹ năng làm việc nhóm (phối hợp linh hoạt giữa các phòng ban)
- Khả năng giải quyết tình huống hiệu quả, đảm bảo sự hài hòa giữa các bên liên quan
- Kỹ năng đàm phán.
- Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý kho.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 15.000.000 – 18.000.000 VNĐ/Tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực).
- Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương thỏa thuận (đảm bảo quyền lợi tối đa cho nhân viên).
- Hỗ trợ 100% bữa trưa (55.000 VNĐ/phần/ngày), tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng.
- Cung cấp đồng phục, cung cấp thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
- Cơ hội thăng tiến phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Có các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ,....
- Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định pháp luật nhà nước
- Tham gia Du lịch và Teambuilding hằng năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00).
Địa điểm làm việc
- 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường Tân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Xuất nhập khẩu Huy Hoàng |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường Tân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/10/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi