Phó phòng Logistics
Mô tả công việc
Kế hoạch (Đảm bảo tính tuân thủ, khoa học, nhất quán, kết nối, đủ thách thức và theo phân công RACI)
- Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận
- Tổ chức triển khai, phân công thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo tiến độ, hiệu quả
- Xử lý tốt các tình huống phát sinh để hoàn thành kế hoạch
- Có khả năng dự đoán tình huống phát sinh và chuẩn bị phương án thay thế
Nhân sự - đào tạo:
- Xây dựng lộ trình đào tạo cho nhân viên
- Phân công công việc rõ ràng cho nhân viên trong phạm vi quản lý
- Giám sát, đánh giá năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên định kỳ
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phạm vi quản lý
Quy trình:
- Xây dựng quy trình làm việc
- Giám sát, hậu kiểm việc tuân thủ quy trình làm việc của nhân viên trong phạm vi quản lý
- Liên tục rà soát, cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của bộ phận
Kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận:
- Kiểm soát và quản lý các chi phí chung của phòng một cách hợp lý và hiệu quả (ví dụ: chi phí bảo trì, bảo dưỡng, xăng xe,…)
- Đánh giá tình trạng, đề xuất phương án tối ưu năng lực của hệ thống, quy trình, nhân sự
Quản lý Kho Hàng:
- Quản lý, giám sát công tác nhập xuất kho
- Quản lý sô liệu hàng tồn kho
- Quản lý công tác kiểm kê định kỳ, lên kế hoạch xây dựng cách thức kiểm tra, hậu kiểm, nhằm phát hiện kịp thời chênh lệch
- Đề xuất phương án tối ưu không gian kho, cải thiện hiệu suất lưu trữ và xuất nhập hàng
Quản lý, điều phối nhóm Giao nhận và Tài xế:
- Giám sát, xử lý hoặc phối hợp giải quyết các khiếu nại, sự cố liên quan đến giao nhận
- Cải tiến và đổi mới quy trình nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển
- Quản lý nhân viên thực hiện đúng quy trình về công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe.
Yêu cầu ứng viên
- Đại học, độ tuổi từ 28 – 35 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Trung thực, có trách nhiệm, tuân thủ kỷ luật, chịu được áp lực công việc cao
- Giữ vững tinh thần chính trực, công bằng; chủ động bảo vệ giá trị văn hóa và chuẩn mực đạo đức của công ty trước các hành vi sai lệch.
- Tư duy mở, cập nhật, cải tiến và không ngừng phát triển
- Khả năng lập kế hoạch, ưu tiên và kiểm soát tiến độ công việc hợp lý
- Kỹ năng làm việc nhóm (phối hợp linh hoạt giữa các phòng ban)
- Khả năng giải quyết tình huống hiệu quả, đảm bảo sự hài hòa giữa các bên liên quan
- Kỹ năng đàm phán.
- Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý kho.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 15.000.000 – 18.000.000 VNĐ/Tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực).
- Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương thỏa thuận (đảm bảo quyền lợi tối đa cho nhân viên).
- Hỗ trợ 100% bữa trưa (55.000 VNĐ/phần/ngày), tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng.
- Cung cấp đồng phục, cung cấp thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
- Cơ hội thăng tiến phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Có các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ,....
- Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định pháp luật nhà nước
- Tham gia Du lịch và Teambuilding hằng năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00).
Địa điểm làm việc
- 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường Tân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Xuất nhập khẩu Huy Hoàng |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường Tân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 21/10/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 28 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh