Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Hành Chính Tổng Hợp (Nhà Máy)

Mức lương: Lên đến 30 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2025
Địa điểm: Long An
Mức lương
Lên đến 30 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2025
Địa điểm
Long An
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Điều hành bộ phận hành chính

  • Tổ chức, phân công, điều động nhân sự triển khai thực hiện các công tác hành chính văn phòng & nhà máy
  • Theo dõi, kiểm soát, đánh giá tiến độ & năng lực công việc các nhân sự hành chính

Quản lý hành chính tổng hợp

  • Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí, đồng phục, văn phòng phẩm…
  • Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng
  • Quản lý việc cấp phát đồng phục, thẻ nhân viên, thẻ ngân hàng, thẻ chấm công cho nhân viên.
  • Quản lý bếp ăn nhà máy
  • Quản lý đội tài xế và cảnh quan chung nhà máy
  • Quản lý toàn bộ các chứng từ pháp lý của công ty, thu thập quản lý các văn bản pháp luật mới ban hành,… để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác

Xây dựng quy trình, quy định & kiểm soát tuân thủ

  • Xây dựng quy trình, quy định vận hành giúp hệ thống hóa bộ máy vận hành nhà máy tối ưu và đạt hiệu quả cao
  • Kiểm soát tuân thủ quy trình, quy định, quy chế công ty. Thường xuyên xây dựng các chương trình đào tạo, hướng dẫn và tuyên truyền tuân thủ nội quy, quy định

Kiểm soát

  • Kiểm soát, thực hiện về ATLĐ, VSTP, Môi trường, PCCC
  • Kiểm soát bảo trì, sửa chữa hệ thống điện - nước chung
  • Kiểm soát chất lượng, tình trạng thiết bị CNTT, website, internet, …

Quản lý tài sản

  • Cập nhật & quản lý danh sách tài sản công ty trên phần mềm ERP
  • Theo dõi, ghi nhận tình trạng tài sản định kỳ (hàng tuần)
  • Chủ trì kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị, máy móc tại khu vực văn phòng và phối hợp với Ban Sản xuất đối với các tài sản thuộc quản lý của Ban

Quản lý chi phí

  • Hoạch định kế hoạch ngân sách chi phí hành chính
  • Kiểm soát chi phí hành chính theo kế hoạch ngân sách đề ra, đảm bảo hiệu quả và hiệu suất chi phí, giúp tiết kiệm và tối ưu chi phí vận hành hành chính chung của công ty
  • Xây dựng phương án tối ưu chi phí

Lập báo cáo

  • Lập báo cáo, phân tích hoạt động vận hành hành chính
  • Lập báo cáo tiến độ công việc hành chính
  • Lập báo cáo sự cố phát sinh (sản xuất, MMTB, an toàn lao động, môi trường lao động,…)

Tổ chức sự kiện

  • Chủ trì tổ chức các hoạt động cúng kiếng và sự kiện công ty (tất niên, team building, rằm tháng 7, khai trương,…)
  • Xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình hàng năm giúp phát triển nhận diện thương hiệu công ty

Quản lý & lưu trữ hồ sơ

  • Quản lý lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ nhà máy
  • Xây dựng phương án tổ chức lưu trữ hồ sơ hợp lý, khoa học, đầy đủ cho toàn nhà máy

Tham mưu

  • Tham mưu, đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc

Khác

  • Các công việc khác theo yêu cầu của chủ quản

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản lý công nghiệp, Quản trị hành chính, Nhân sự hoặc các ngành có liên quan
  • Tối thiểu 05 năm tại vị trí tương đương
  • Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực hành chính nhân sự, am hiểu về luật doanh nghiệp và luật lao động
  • Kiến thức tổng quan về vận hành nhà máy sản xuất
  • Kỹ năng quản lý, điều hành
  • Báo cáo đánh giá, tổng hợp, đánh giá, phân tích số liệu
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng
  • Thành thạo Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ quản lý sản xuất
  • Tính cách: Trung thực, nhạy bén, chính xác, cẩn thận, hoà nhã, năng động

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng tháng 13
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, phép năm,… theo quy định
  • Tham gia bảo hiểm nhân thọ cho CBNV gắn bó
  • Được tham gia các chương trình đào tạo từ chuyên gia trong & ngoài nước (quản trị nhân sự, quản trị tài chính)
  • Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc 
  • Được cấp Máy tính, phụ cấp ăn trưa

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Cụm công nghiệp Đức Thuận, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 906 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 906 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/06/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
35 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/06/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 35 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Long An

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...