Phó Phòng Hành chính (chi nhánh Hà Nội)
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự xây dựng, ban hành, hoàn thiện công tác hành chính tổng hợp trong Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác văn thư, bao hồm : hướng dẫn thể thức văn bản; quản lý công văn đi, công văn đến, soạn thảo văn bản, cấp giấy giới thiệu, quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của pháp luật …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác lưu trữ và bảo vệ dữ liệu bao gồm : lưu trữ, số hóa, bảo quản, bải mật hồ sơ , tài liệu công ty; hướng dẫn các phòng ban, bộ phận quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định của Công ty…
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối phương tiện công tác, bao gồm : quản lý và điều phối đội xe; phục vụ việc đưa đón CBCNV đi công tác, khách hàng, chuyên gia và các đội tượng khác khi có yêu cầu và được Ban TGĐ phê duyệt;
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác lễ tân, khánh tiết, hậu cần, bao gồm : tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty, phối hợp với bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo của Công ty; trang trí khánh tiết trong các ngày lễ, tết…
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác quản lý tòa nhà, bao gồm : bảo trì, sửa chữa, bảo vệ an ninh trật tự tại trụ sở và tại các chi nhánh; quản lý và bảo quản tài sản, trang thiết bị; bảo dưỡng hệ thống điện, nước; đảm bảo môi trường làm việc ngăn nắp, gọn gàng, sạch đẹp; quản lý công tác vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ khu vực văn phòng …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối các hoạt động phục vụ hành chính bao gôm : quản lý, tiếp nhận, bảo quản và vận chuyển công văn, thư báo, bưu phẩm, điện tín; photo, sao y các hồ sơ, tài liệu của các phòng ban khi có yêu cầu; quản lý và cung cấp văn phòng phẩm; quản lý và sắp xếp phòng hợp, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ cho các cuộc họp theo sự yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc; đặt mua và cấp phát quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên theo sự phê duyệt của Tổng Giám đốc; thực hiện các thủ tục xin visa, giấy phép cho lao động nước ngoài; công tác thông tin liên lạc, cấp phát đồng phục, tạp vụ, vệ sinh trong Công ty …
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BanTổng Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực Hành chính, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/09/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 28 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi