Operation Admin
Mô tả công việc
- Kiểm tra và thẩm định hợp đồng được soạn thảo bởi toàn thể nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp.
- Kiểm tra và hiệu chỉnh lỗi chính tả, văn phạm các báo cáo, các nội dung in ấn và hợp đồng do nhân viên soạn thảo.
- Kiểm tra và thẩm định tất cả các hồ sơ, văn bản trước khi gởi cho khách hàng bên ngoài.
- Kiểm tra phần dịch thuật (Việt qua Anh và ngược lại) được dịch bởi nhân viên nội bộ hoặc dịch vụ bên ngoài trước khi gởi cho khách hàng.
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hoạt động văn phòng, bao gồm nhưng không giới hạn trong các công việc sau: duy trì văn phòng gọn gàng sạch đẹp; giám sát chất lượng công việc của công ty dịch vụ vệ sinh; theo dõi thẻ taxi và chi phí taxi; báo cáo sử dụng văn phòng phẩm hàng tháng ; các công việc hành chính khác….
- Hỗ trợ phần huấn luyện các nhân viên mới và đóng vai hỗ trợ, tư vấn cho nhân viên về các thắc mắc liên quan đến quy trình.
- Hỗ trợ Operation Director các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.
- Hàng tháng xem xét và kiểm tra báo cáo kho (Metan và khách hàng) với bộ phận Logistic.
- Hỗ trợ bộ phận Account tham gia tổ chức chương trình khi có yêu cầu.
- Hiểu hoạt động của công ty để có thể tư vấn và hỗ trợ cho nhân viên tốt nhất.
- Thấu hiểu chức năng của tất cả các bộ phận, nhóm để hỗ trợ, huy động hoặc phân bổ nguồn lực cho hiệu quả. Thấu hiểu các giá trị cốt lõi, văn hóa, tầm nhìn và nhiệm vụ của công ty và tư vấn cho những nhân viên khác hoặc khách hàng khi cần thiết.
- Hiểu các hoạt động kinh doanh của các khách hàng chủ lực.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt để xử lý các vấn đề khẩn và phức tạp của nội bộ nhằm đưa ra hướng đi đúng.
- Giữ vai trò tư vấn cho tất cả nhân viên các vấn đề liên quan đến hoạt động văn phòng.
- Giữ vai trò “dự phòng” cho Operation team.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc mảng hành chánh và tổ chức sự kiện
- Khả năng sẵn sàng học hỏi và thích nghi nhanh chóng với công việc và môi trường mới.
- Kỹ năng sử dụng sử dụng Word, Excel, Powerpoint thành thạo
- Có khả năng làm việc chi tiết và theo dõi timeline tốt.
- Có khả năng tổng hợp và phân tích tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
- Kỹ năng truyền đạt bằng viết và bằng lời tốt
- Truyền đạt lưu loát bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
- Kỹ năng điều phối tốt và xử lý vấn đề nhanh chóng
- Thấu hiểu nội bộ hoạt động hàng ngày để ra quyết định hoặc tư vấn kịp thời, đúng lúc.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, trang phục tự do
- Được đào tạo thêm về nghiệp vụ
- Được cấp Laptop để làm việc
- Chỗ để xe miễn phí
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo chính sách quy định
- Được mua bảo hiểm tai nạn sức khỏe toàn cầu
- Thưởng tháng 13
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- Du lịch, và rất nhiều các phúc lợi khác,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 1, Bero Building, số 50 - 52 Hoa Phượng - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Mễ Tân |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 1, Bero Building, số 50 - 52 Hoa Phượng - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 15/08/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 18 - 28 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi