Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2018
Địa điểm: Hà Nội, Bắc Ninh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2018
Địa điểm
Hà Nội, Bắc Ninh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
  • Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng Phòng, Ban, Bộ phận.
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
  • Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
  • Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ có liên quan.
  • Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền từ Giám đốc.
  • Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
  • Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành như kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, luật, hành chính.
  • Yêu cầu về tiếng anh: Giao tiếp tiếng anh lưu loát, thành thạo (Công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác nước ngoài).
  • Yêu cầu về độ tuổi: Nam từ 35 - 45 tuổi.
  • Ưu tiên người có hộ khẩu ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội.
  • Yêu cầu về ngoại hình: ngoại hình ưu nhìn, phong cách tự tin chuyên nghiệp.
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm về các công việc quản lý hành chính, phân tích/ xem xét các báo cáo quản trị nói chung.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng phân tích và tư duy logic;
  • Khả năng đương đầu với áp lực và thời hạn công việc;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, giao tiếp, truyền thông tốt (cả nói và viết);
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
  • Kỹ năng làm việc độc lập, tổ chức công việc, quản lý thời gian tốt;

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được hưởng mọi chế độ theo quy định
  • Du lịch thường niên
  • Lương tháng 13

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Tỉnh Bắc Ninh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Phường Hạp Lĩnh, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập Đoàn Long Phương
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Phường Hạp Lĩnh, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/07/2018
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/07/2018
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...