Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ
Mô tả công việc
- Tư vấn, báo giá khách hàng có nhu cầu dịch tài liệu, hồ sơ giấy tờ.
- Nhận đơn hàng và chuyển giao hồ sơ cho phòng dịch thuật.
- Tạo tương tác với KH trên các trang mạng xã hội: zalo, facebook, hoặc các trang mạng xã hội khác
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với KH giao dịch cũ và mới
- Chịu trách nhiệm về công nợ và thu hồi Công nợ với các trường hợp xác nhận giao dịch với KH
- Tư vấn qua điện thoại, mạng xã hội hoặc trực tiếp tại văn phòng.
- Không tìm kiếm khách hàng, không gọi điện thoại theo data, chỉ tư vấn khách hàng khi KH có nhu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 23 - 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Năng động, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesales là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương = Lương CB (6 - 7 triệu) + thưởng hoa hồng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Chế độ phép năm: 12 ngày/ 1 năm.
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, sinh nhật,…
- Du lịch, team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, văn phòng sang trọng.
- Được đào tạo đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 399 Nguyễn Kiệm, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |