Mô tả công việc
  • Tư vấn, báo giá khách hàng có nhu cầu dịch tài liệu, hồ sơ giấy tờ.
  • Nhận đơn hàng và chuyển giao hồ sơ cho phòng dịch thuật.
  • Tạo tương tác với KH trên các trang mạng xã hội: zalo, facebook, hoặc các trang mạng xã hội khác
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với KH giao dịch cũ và mới
  • Chịu trách nhiệm về công nợ và thu hồi Công nợ với các trường hợp xác nhận giao dịch với KH
  • Tư vấn qua điện thoại, mạng xã hội hoặc trực tiếp tại văn phòng.
  • Không tìm kiếm khách hàng, không gọi điện thoại theo data, chỉ tư vấn khách hàng khi KH có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 23 - 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Năng động, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
  • Có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesales là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Lương = Lương CB (6 - 7 triệu) + thưởng hoa hồng.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Chế độ phép năm: 12 ngày/ 1 năm.
  • Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, sinh nhật,…
  • Du lịch, team building hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, văn phòng sang trọng.
  • Được đào tạo đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 3
Từ khóa:
tư vấn dịch vụ
Logo Công ty TNHH Việt Uy Tín Công ty TNHH Việt Uy Tín
399 Nguyễn Kiệm, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ
Công ty TNHH Việt Uy Tín
Nộp đơn