Nhân Viên Telesales
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về việc bán hàng theo chỉ tiêu doanh số công ty đề ra theo chính sách hiện hành hàng tháng.
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi đến khách hàng hiện tại, khách hàng cũ;
- Chăm sóc duy trì, tư vấn bán hàng dựa trên data Công ty cung cấp và nguồn data chủ động tìm kiếm.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ qua điện thoại, FB, Zalo OA và các nền tảng khác…
- Phân loại thông tin khách hàng và chuyển tới các bộ phận liên quan xử lý
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,...)
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp khuyến mại, lễ Tết,..Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng, Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Chăm sóc chuyên nghiệp khách hàng mới, và tái chăm sóc khách hàng cũ.
- Tham gia các chương trình hoạt động sự kiện, tại công ty và công tác tỉnh theo sự điều động của trưởng bộ phận.
- Xây dựng hình ảnh và video các kênh truyền thông phụ trách nhằm gia tăng hình ảnh thương hiệu
- Tham gia các công việc khác theo sự điều động của trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế kinh doanh, du lịch, marketing
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Hiểu biết về kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực online và kỹ năng đàm phán khách hàng
- Hiểu về cách tiếp cạnh truyền thông cho ngành thẩm mỹ và mỹ phẩm.
- Có khả năng quay phim và chụp ảnh sản phẩm.
- Ăn nói lưu loát, hoạt bát
- Vi tính văn phòng
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, ngân sách
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: Từ 7 triệu VND trở lên
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Mức lương cứng từ 7,000,000VNĐ
- Hoa hồng tương ứng 8- 10 triệu hàng tháng hoặc tùy theo khả năng chuyên môn bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH ..), chế độ du lịch hàng năm
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm
- Thời gian làm việc thứ 2 - thứ 6
- Trong trường hợp thứ 7 và chủ nhật khách hàng cần giao hàng hoặc hộ trợ vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách
- Tham gia các khóa huấn luyệnvề kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm
- Thưởng, lễ, tết hưởng nguyênlương theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 32 Bùi Viện, Phường Bến Thành, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giải Pháp Thẩm Mỹ Khoa Học ACG |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 32 Bùi Viện, Phường Bến Thành, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi