Nhân Viên Telesale
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, chăm sóc và chốt đơn hàng với khách hàng theo data có sẵn.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, thúc đẩy mua lại hoặc giới thiệu người thân sử dụng sản phẩm.
- Chủ động khai thác thông tin khách hàng, mở rộng tập khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với bộ phận CSKH và Marketing để nắm bắt sản phẩm mới, cập nhật nội dung tư vấn chuẩn xác.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tuần và đề xuất cải tiến quy trình.
- Hỗ trợ chăm sóc đại lý, nhà phân phối khi cần.
- Tôn trọng khách hàng, lịch sự, nhã nhặn khi tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ, chính xác, lên đơn theo thực tế.
- Phối hợp với bộ phận kho lên đơn giao hàng cho khách hàng đầy đủ, đúng hạn.
- Thường xuyên hỗ trợ, giải đáp vướng mắc và chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm để gia tăng cơ hội Upselling (Bán thêm), Cross-Selling (Bán chéo) hoặc Returning (Khách hàng mua lại).
- Lập, lưu trữ và cập nhật thông tin tình trạng khách hàng theo từng giai đoạn.
- Chịu trách nhiệm tương tác và báo cáo trực tiếp thường xuyên, đột xuất cho Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về kết quả thực hiện công việc được giao.
- Báo cáo công việc định kỳ cho Quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- 21 – 30 tuổi
- không yêu cầu kinh nghiệm, Ưu tiên ứng viên có thêm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,....
- Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng, không nói ngọng hoặc nói lắp.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, đàm phán với khách hàng tốt
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập 8-12 triệu. Lương cơ bản 6-8 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + KPI + lương doanh thu cá nhân, phụ cấp, thưởng hiệu quả công việc,...
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Máy tính, điện thoại.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật.
- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh
nhật, party, du lịch; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ... - Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc.
- Được Ban lãnh đạo Công ty định hướng phát triển sự nghiệp.
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá gốc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gen Z, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
- Ca sáng: 8h - 17h
- Ca gãy: 12h-16h, 19h-23h (Làm tại nhà không phải lên công ty)
Địa điểm làm việc
- Số 5 Liền kề 39, Khu đô thị Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 5 LK 39 khu đô thị Vân Canh, Xã Sơn Đồng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần MLA Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 5 LK 39 khu đô thị Vân Canh, Xã Sơn Đồng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 21 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi