Nhân Viên Sales Administrator (SA)
Mức lương: 7 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các tài liệu, văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Viết tài liệu, quay video hướng dẫn người dùng sử dụng sản phẩm
- Thư ký trong các cuộc họp của phòng kinh doanh.
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Chịu trách nhiệm triển khai chính các buổi đào tạo, sự kiện tài trợ, giới thiệu, quảng bá sản phẩm cho khách hàng và đối tác
- Chịu trách nhiệm về văn phòng phẩm, cataloge, standee, tờ rơi, thư mời,…. của phòng kinh doanh
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức về kinh doanh.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,… hoặc có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực bán hàng,… sẽ là lợi thế
- Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Yêu cầu độ tuổi: 21 - 27 tuổi
- Ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Ngoại ngữ tốt là một lợi thế.
- Có tố chất cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng tổng hợp tốt.
- Quản lý công việc hiệu quả
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian. Làm việc giờ hành chính : Nghỉ Chủ Nhật.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản từ 7 - 8 triệu /tháng
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc (đánh giá KPI).
- Thưởng quý, năm theo thành tích và thâm niên công tác.
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, ăn trưa, hưởng công tác phí theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, công bằng. Có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động Phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,…và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân - viên của Công ty

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

