Nhân Viên Sales Administrator (SA)

Mức lương: 7 - 8 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
  • Soạn thảo và quản lý các tài liệu, văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
  • Viết tài liệu, quay video hướng dẫn người dùng sử dụng sản phẩm
  • Thư ký trong các cuộc họp của phòng kinh doanh.
  • Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
  • Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
  • Chịu trách nhiệm triển khai chính các buổi đào tạo, sự kiện tài trợ, giới thiệu, quảng bá sản phẩm cho khách hàng và đối tác
  • Chịu trách nhiệm về văn phòng phẩm, cataloge, standee, tờ rơi, thư mời,…. của phòng kinh doanh
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kiến thức về kinh doanh.
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,… hoặc có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực bán hàng,… sẽ là lợi thế
  • Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Yêu cầu độ tuổi: 21 - 27 tuổi
  • Ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
  • Ngoại ngữ tốt là một lợi thế.
  • Có tố chất cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng tổng hợp tốt.
  • Quản lý công việc hiệu quả
  • Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian. Làm việc giờ hành chính : Nghỉ Chủ Nhật.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản từ 7 - 8 triệu /tháng
  • Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty. 
  • Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc (đánh giá KPI).
  • Thưởng quý, năm theo thành tích và thâm niên công tác.
  • Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, ăn trưa, hưởng công tác phí theo quy định
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, công bằng. Có cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia các hoạt động Phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,…và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân - viên của Công ty
0  |  0
Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học Bách Khoa
Quy mô: Chưa cập nhật 46/33 Nhiêu Tứ, Phường 07, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 24/07/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 21 - 27 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...