Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Sale Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2023
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Sale Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, hồ sơ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
  • Nghiên cứu tổng hợp tài liệu làm hồ sơ thầu.
  • Nghiên cứu học hỏi sản phẩm để giới thiệu, trình bày với khách hàng, demo về sản của công ty.
  • Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, tài liệu, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh
  • Phối hợp với các phòng ban để nhắc nhở nội dung công việc, thời gian thực hiện hợp đồng, thực hiện hồ sơ, thủ tục,..
  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
  • Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan là lợi thế.
  • Có 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí Nhân viên phát triển kinh doanh, Sales Account Executive hoặc các vị trí tương đương cho sản phẩm phần mềm, công nghệ thông tin
  • Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel
  • Thành thạo nhiều kỹ năng bán hàng (bao gồm cold call) tới nhiều đối tượng khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về làm hợp đồng, hồ sơ thầu...

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực làm việc, được tăng lương thường kỳ theo chính sách của công ty.
  • Được hưởng các chính sách hỗ trợ, thưởng lễ tết theo quy định của công ty
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, đánh giá cao sự sáng tạo, tình thần đóng góp cầu tiến của nhân sự
  • Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm theo kế hoạch của công ty

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh
Địa chỉ: 14-15A, tầng 7, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Lifetex
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh
Địa chỉ: 14-15A, tầng 7, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/11/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/11/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...