Nhân viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Theo dõi và làm hồ sơ đầu thầu, hồ sơ thanh toán trong thầu, hồ sơ thanh toán ngoài thầu, thanh lý hợp đồng khi kết thúc.
- Cập nhật đơn hàng theo danh mục trúng thầu lên phần mềm amis (thuế) để các bộ phận có liên quan cùng theo dõi tình hình thực hiện gói thầu, số lượng hàng còn lại.
- Theo dõi và tính phí khách hàng bao gồm cả hàng gửi của khách theo tiền về trong tháng.
- Đối chiếu công nợ hàng quý với bệnh viện và yêu cầu trình thu hồi.
- Báo cáo tình hình thực hiện đơn hàng hàng tuần gửi cho trình tại địa bàn.
- Thúc trình dược viên thu hồi các giấy tờ: hợp đồng, phụ lục, thanh lý hợp đồng, biên bản đối chiếu công nợ.
- Phối hợp với trình và kho các vấn đề liên quan tới hàng hóa và giao nhận hàng hóa. Xử lý các thắc mắc, nghi vấn của bệnh viện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ( Chấp nhận sinh viên mới ra trường ).
- Thành thạo Office (Word, Excel và Power Point).
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội


Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu 8, Xã Phù Ninh, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ |