Nhân Viên Sale Admin
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Tỉnh Tây Ninh
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2021
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách: giao hàng, công nợ…
- Soạn thảo HĐKT, đơn hàng, báo giá, phiếu báo giao hàng, các chứng từ phục vụ cho việc bán hàng.
- Hỗ trợ kết hợp với TLKD thực hiện các tác nghiệp hàng ngày như: viết lệnh điều động xuất hàng, trình ký, chuyển Phòng Cung Ứng, cung cấp chứng từ cho P.KT viết hóa đơn, các chứng từ XNK…
- Kết hợp với TLKD theo dõi gửi và thu hồi các chứng từ liên quan đến việc bán hàng đúng hạn.
- Theo dõi đối chiếu công nợ với P.KT theo định kỳ, yêu cầu P.KT đối chiếu công nợ với khách hàng khi cần thiết, theo dõi thu hồi công nợ từ khách hàng đúng hạn ( mỗi tuần ít nhất 1 lần rà soát lại công nợ khách hàng được phân công phụ trách). Nhắc nhở khách hàng để dự phòng công nợ có khả năng trễ hạn.
- Theo dõi đôn thúc KHST về tiến độ cung ứng theo yêu cầu của các đơn hàng, sắp xếp sản xuất theo lịch giao hàng thuận lợi nhất, đồng thời nhận các đơn hàng cho tháng sau.
- Có khả năng phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
* Tiêu chuẩn nhân sự:
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; kế toán; xuất nhập khẩu...
- Sức khỏe: tốt
- Phẩm chất:
+ Có khả năng chịu áp lực công việc cao, nghiêm túc trong công việc
+ Có tính kỷ luật cao, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
+ Có óc cầu tiến và học hỏi
+ Giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả
* Ưu tiên:
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành hàng sợi, thị trường dệt may, XNK
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
* Kỷ năng:
- Có năng lực tư duy sáng tạo hệ thống
- Sử dụng vi tính sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel…
- Có kỷ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
* CÁC CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI :
- Đồng phục chính thức: 2 bộ/ năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định, được hưởng chế độ thâm niên.
- Thưởng trong các ngày Lễ lớn (Tết Dương lịch 1/1, Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày Chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Lễ Quốc Khánh 2/9).
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc của từng người (căn cứ vào các yếu tố: chấp hành nội qui Công ty, hoàn thành nhiệm vụ trong năm, thâm niên làm việc và hiệu quả của Phòng ban & Công ty), mức thấp nhất là 1 tháng thu nhập bình quân, tối đa là 3 tháng thu nhập bình quân/năm.
- Quà Tết hàng năm cho công nhân ở nhà trọ của Công ty không về quê.
- Quà Tết cho tất cả CB - CNV vào dịp Tết Nguyên đán.
- Quà Tết thiếu nhi & quà khen thưởng HS giỏi/ năm cho con CB - CNV công ty.
- CÔNG TY CÓ NHÀ TRỌ MIỄN PHÍ VÀ CÓ XE ĐƯA RƯỚC NHÂN VIÊN TỪ TP HCM ĐẾN CÔNG TY

Việc làm liên quan

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

