Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: 10 - 11 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 11 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị trong tòa nhà.
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển giao cho các bộ phận có liên quan
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép. Chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan giải quyết trong thời gian quy định. Tham vấn thêm ý kiến cấp trên nếu vượt khả năng, phạm vi xử lý.
  • Điều phối nhân viên phụ trách (Lễ tân, Bảo vệ, Vệ sinh) xử lý mảng công việc phát sinh và báo cáo cho Bộ phận liên quan
  • Quản lý và giám sát dịch vụ của các bên cung cấp dịch vụ trong toà nhà theo định kỳ/ không định kỳ: Vệ sinh, An ninh, Phòng Cháy chữa cháy, Nhà thầu thi công,..
  • Đảm bảo an ninh trật tự và an toàn Phòng Cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tại tòa nhà.
  • Làm đề xuất, đề nghị thanh toán, tạm ứng chi phí phát sinh thuộc Bộ phận.
  • Theo dõi, quản lý số lượng vật tư tiêu hao, gửi phiếu yêu cầu đặt hàng theo thời gian quy định.
  • Thực hiện nhắc công nợ trong trường hợp Khách hàng chậm trễ thanh toán.
  • Đầu mối kết nối giữa khách hàng, đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng trong năm với cấp trên.
  • Thực hiện một số công việc có liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam/ Nữ
  • Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự, chỉnh chu, phù hợp với môi trường công sở.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Biết tiếng Anh căn bản
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng ứng xử và giao tiếp tốt, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập 10 - 11.000.000 vnđ/tháng.
  • Môi trường có cơ hội thăng tiến cao.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn công việc
  • Được đào tạo các kiến thức để phát triển bản thân, phát triển chuyên môn công việc
  • Quyền lợi
    • Bảo hiểm xã hội, Team building, Phụ cấp thâm niên, Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 101-103 Nguyễn Cửu Vân, phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 101-103 Nguyễn Cửu Vân, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Leex's
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 101-103 Nguyễn Cửu Vân, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Bất động sản
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản lý vận hành đa quốc gia Kỹ năng quản lý tài chính Kỹ năng giải quyết vấn đề Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...