Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Quản lý giao dịch

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý tình trạng sản phẩm BĐS, giữ chỗ, đặt cọc, ký HĐMB, thanh lý sản phẩm, chuyển nhượng sản phẩm, quản lý sản phẩm tồn, sản phẩm hủy, đảm bảo bán sản phẩm bán theo đúng giá và chính sách công ty ban hành.
  • Quản lý thông tin khách hàng, nhập và quản lý dữ liệu bằng phần mềm quản lý BĐS.
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu, đơn thư, công văn của khách hàng liên quan đến việc ký kết các Thỏa thuận giữ chỗ, Đặt cọc (hoặc Thỏa thuận nguyên tắc), HĐMB (hoặc Thỏa thuận dịch vụ) và các tài liệu liên quan đến giao dịch của dự án.
  • Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục vay vốn Ngân hàng, đối trừ vật tư – vật liệu, chuyển nhượng giao dịch HĐ, thanh lý HĐ,..v.v.
  • Theo dõi công nợ và các đợt thanh toán của Khách hàng.
  • Theo dõi và giải quyết các trường hợp nợ xấu, nợ hủy…đề xuất phương án giải quyết đến BLĐ.
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng để chuẩn bị hồ sơ làm sổ sở hữu cho Khách hàng, cùng BP hành chính trình cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Luật.
  • Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói đọc, viết.
  • Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm Microsoft word, excel.
  • Kinh nghiệm: Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quản lý giao dịch, công nợ, thủ tục hợp đồng BĐS giao dịch bán hoặc tương đương.
  • Chịu áp lực công việc cao để đạt hiệu quả.
  • Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhã nhặn.
  • Làm việc cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, tiếp thu nhanh, có khả năng làm việc độc lập, phân tích, lưu trữ, tổng hợp dữ liệu tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Làm việc ngày chủ nhật, lễ, tết nếu được yêu cầu.
  • Sẵn sàng đi công tác ngắn hạn, dài hạn, hoặc làm việc thường xuyên tại dự án.

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Syrena - 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tập Đoàn BIM (BIM Group)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Syrena - 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/10/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/10/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...