Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

– Quản lý và kiểm soát việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong công ty
– Giám sát sự tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo ISO 9001 và ISO 27001
– Phối hợp với các phòng ban để cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng
– Đào tạo cho cán bộ, nhân viên công ty nắm chắc và vận dụng đúng các quy trình của hệ thống quản lý chất lượng
– Tham gia quản lý chất lượng theo từng dự án
– Đầu mối làm việc với các tổ chức tư vấn, đánh giá chất lượng định kỳ hàng năm
– Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động quản lý của hệ thống quản lý chất lượng và các hoạt động công nhận (nếu có) bao gồm kiểm soát hệ thống tài liệu, hồ sơ; giải quyết khiếu nại, kiểm soát sự không phù hợp; khắc phục, phòng ngừa, cải tiến; đánh giá hệ thống quản lý; xem xét của lãnh đạo; quản lý nhân sự.
– Báo cáo trực tiếp kết quả công việc và các vấn đề phát sinh cho lãnh đạo Công ty khi cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

Năng lực và kinh nghiệm chúng tôi mong muốn:
– Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành văn thư lưu trữ, luật, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
– Có kinh nghiệm từ 02-03 năm về quản lý chất lượng.
– Hiểu biết quy định pháp luật.
– Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Word, Excel, MS Outlook
– Tư duy toán học, logic và khả năng quản lý công việc tốt
Chúng tôi tìm kiếm các ứng viên:
– Có kỹ năng soạn thảo, trình bày, giao tiếp tốt
– Có khả năng quản lý, lập kế hoạch tốt
– Trung thực, cẩn thận, khả năng bao quát và kỹ năng xử lý tình huống tốt
– Tư duy sáng tạo, có khả năng nắm bắt, học hỏi kỹ thuật mới nhanh. Có khả năng tự học, tự nghiên cứu.
– Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm.
– Tinh thần làm việc hăng hái, có trách nhiệm, thái độ cầu tiến trong công việc.
– Ngoại hình thanh lịch

Quyền lợi/Phúc lợi

– Đội ngũ lãnh đạo, quản lý đầy tài năng và nhiệt huyết, luôn trọng dụng nhân tài, coi anh em trong công ty là Cộng sự;
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia am hiểu và giàu kinh nghiệm;
– Có cơ hội làm việc nhiều với các đối tác nước ngoài lớn, các công ty đa quốc gia;
– Lương thưởng xứng đáng theo năng lực, thưởng ngày lễ 2/9, 30/4, 1/5, ,.. theo tình hình kinh doanh của công ty;
– Môi trường trẻ trung, năng động: Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, MasterChef dịp 08/03, 20/10, hoạt động thể thao hấp dẫn chiều thứ 5 hàng tuần, (CLB Bóng đá, CLB Bóng sọt nữ)… và một số hoạt động khác nữa;
– Hưởng đầy đủ BHXH và các chế độ chính sách khác theo quy định của Bộ Luật lao động và công ty;
– Được thoả sức sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới;
– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, đào tạo nâng cao chuyên môn trong nước và nước ngoài;
– Được đào tạo bài bản về quy trình, công nghệ và các kiến thức cần thiết cho công việc;
– Thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất,.. theo thành tích công việc;

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Việt á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công Nghệ SAVIS
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Việt á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/03/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/03/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng thuyết trình Tư duy sáng tạo Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng viết báo cáo Kỹ năng nghiên cứu Kỹ năng tự học Kỹ năng thương lượng Kỹ năng thiết kế đồ họa Kỹ năng tư vấn khách hàng
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...