Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên QS

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh & 2 địa điểm khác
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh & 2 địa điểm khác
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiệu công việc:

  • Đảm bảo kiểm soát khối lượng và chi phí theo Hợp đồng với Chủ đầu tư, Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp, Đội thi công.

Trách nhiệm thực hiện công việc:

  • Lập và quản lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng, khối lượng, thanh toán, phát sinh với Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp, Đội thi công:
  • Tham gia soạn thảo, đảm bảo nội dung Hợp đồng phù hợp quy định của pháp luật và Công ty với Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp, Đội thi công
  • Tính toán, cung cấp chính xác, kịp thời, kiểm soát khối lượng và đã được thống nhất trong Hồ sơ thanh quyết toán với NTP, NCC, Đội thi công
  • Thực hiện hồ sơ báo giá, hồ sơ phát sinh, danh mục báo giá, phát sinh. Chính xác, kịp thời, đúng theo tiến độ quyết toán được quy định trong Hợp đồng. Hồ sơ phù hợp với quy định của Công ty và các nội dung trong Hợp đồng

Mua sắm vật tư phục vụ thi công:

  • Gửi thông báo đặt hàng đến phòng CCM. Đáp ứng tiến độ, chất lượng, số lượng theo đúng Kế hoạch mua sắm vật tư. Tuân thủ đúng quy trình mua sắm của Công ty
  • Thực hiện hồ sơ thanh toán, trình ký hồ sơ mua sắm trang thiết bị phục vụ các công tác ở công trường

Quản lý chi phí dự án:

  • Cập nhật và kiểm soát chi phí phù hợp với khối lượng thực tế thi công các hạng mục được Trưởng Bộ phận QS phân công phụ trách.
  • Kiểm soát hồ sơ thanh toán theo hạng mục được phân công phụ trách trước khi trình Trưởng Bộ phận QS duyệt
  • Lập và quản lý danh mục hồ sơ thanh toán, hồ sơ phát sinh

Báo cáo:

  • Đột xuất: báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền hoặc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận QS.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn và chuyên môn:

  • Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp đại học trở lên đúng chuyên ngành.
  • Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
  • Trình độ tin học Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.

Năng lực:

  • Kinh nghiệm công tác 02 năm tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng chuyên môn - Nắm vững nghiệp vụ và các quy định về hợp đồng, quản lý tài chính dự án và kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật thi công, lập dự toán.
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, khả năng kiểm soát sự thay đổi.
  • Nắm vững kiến thức cơ bản về lĩnh vực kinh doanh của công ty.
  • Kỹ năng mềm - Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
  • Kỹ năng Lập kế hoạch.
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định.
  • Phẩm chất cá nhân - Minh bạch, tuân thủ Cam Kết
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tôn trọng và lắng nghe.
  • Có tính cẩn thận, kỷ luật trong công việc.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ/ thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tham dự các chương trình đào tạo phục vụ cho công việc.
  • Được hưởng các chế độ chính ssách cho người lao động theo quy định của Công ty và pháp luật.
  • Được tạo điều kiện để phát huy ý tưởng trong môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng các cơ hội phát triển phù hợp với khả năng và những đóng góp của cá nhân vào sự phát triển của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tỉnh Đồng Nai
  • Tỉnh Bình Dương
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: 19A đường Đặng Như Mai, khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xây dựng Aricons
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: 19A đường Đặng Như Mai, khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Xây dựng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...