Nhân viên Pháp lý
Mô tả công việc
- Đảm nhận, giải quyết hồ sơ, các vấn đề liên quan đến dịch vụ pháp lý dành cho cá nhân và doanh nghiệp: Thủ tục đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài; thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện và nhà máy; M&A; xuất nhập khẩu; giấy phép lao động và hồ sơ tạm trú, visa; giấy phép con;
- Soạn thảo và rà soát Hợp đồng;
- Nghiên cứu, xem xét và đánh giá các vấn đề của Công ty;
- Liên hệ và làm việc với các Cơ quan nhà nước;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến tố tụng dân sự, trọng tài;
- Soạn thảo, nghiên cứu, xem xét, đánh giá về vụ việc.
- Hỗ trợ Luật sư các trong vụ án có yếu tố nước ngoài và công việc của ban giám đốc tại công ty
- Cập nhật Luật mới, quy định mới của pháp luật liên quan đến công việc cho cấp trên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Cẩn thận, trung thực, tuân thủ các chỉ thị của cấp trên, năng động, hiếu học. Có khả năng làm việc độc lập và giải quyết các vấn đề được giao một cách nhanh chóng.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên liên quan đến các lĩnh vực được nêu trên mô tả công việc, nắm vững về các quy định, thủ tục pháp lý doanh nghiệp (có kinh nghiệm về tố tụng là một lợi thế);
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
- Thành thạo Microsoft Word và Excel.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh, yêu cầu kỹ năng Đọc và Viết tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6, từ 9.00 Am đến 6.00 PM, nghỉ trưa 1 tiếng.
- Ngày nghỉ: 1 năm có 12 ngày nghỉ phép nguyên lương và các ngày nghỉ khác theo quy định của Bộ Luật lao động hiện hành.
- Lương: Thỏa thuận, tùy vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (Thời gian thử việc là 2 tháng).
- Được đóng BHYT, BHXH, BH thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động và thoải mái.
- Có cơ hội trau dồi khả năng Tiếng Anh, Tiếng Hàn và Tiếng Nhật.
- Thưởng tết và ngày lễ tùy thuộc vào thành quả và doanh thu của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 đến thứ 6, từ 9.00 Am đến 6.00 PM, nghỉ trưa 1 tiếng.
Địa điểm làm việc
- 1G - 1H Đường Nguyễn Duy, Khu phố 12, phường Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán, Luật/Pháp lý, Marketing, Tài chính Ngân hàng |
Địa chỉ: | 1G - 1H Đường Nguyễn Duy, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Opines |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán, Luật/Pháp lý, Marketing, Tài chính Ngân hàng |
Địa chỉ: | 1G - 1H Đường Nguyễn Duy, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 02/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |


Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi