Nhân viên Pháp chế (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Tư vấn, tham mưu cho Ban Lãnh đạo và các phòng ban về các vấn đề pháp lý trong hoạt động của công ty.
- Soạn thảo, rà soát và kiểm tra tính pháp lý của hợp đồng thương mại, hợp đồng logistics, hợp đồng vận chuyển và hợp đồng bảo hiểm hàng hóa, đơn hàng.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến hàng hóa, vận tải, xuất nhập khẩu, kho bãi, khiếu nại – bồi thường bảo hiểm hàng hóa hoặc tổn thất đơn hàng.
- Cập nhật, phổ biến kịp thời các quy định pháp luật liên quan đến logistics, vận tải quốc tế, thương mại, hải quan, và bảo hiểm hàng hóa.
- Quản lý, lưu trữ, kiểm soát hệ thống hồ sơ pháp lý của công ty: giấy phép kinh doanh, đăng ký, hợp đồng, biên bản pháp lý.
- Làm việc với các cơ quan chức năng khi phát sinh các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thực hiện các công việc pháp lý khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên môn về pháp luật doanh nghiệp, thương mại, logistics, bảo hiểm hàng hóa và hợp đồng.
- Hiểu biết các quy định pháp lý liên quan đến vận tải, xuất nhập khẩu, hải quan, bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm hàng hóa và đơn hàng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng chuyên môn
- Soạn thảo, rà soát hợp đồng thương mại, hợp đồng logistics, bảo hiểm hàng hóa.
- Phân tích, xử lý tình huống pháp lý phát sinh trong hoạt động logistics.
- Cập nhật, phổ biến văn bản pháp luật mới.
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng mềm
- Giao tiếp hiệu quả
- Làm việc nhóm & làm việc độc lập
- Quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả.
- Tư duy logic, cẩn trọng, có trách nhiệm.
- Kỹ năng chuyên môn
- Thái độ/phẩm chất:
- Ham học hỏi
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
- Cẩn thận
- Yêu cầu khác:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Pháp chế doanh nghiệp (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong Logistics, Xuất nhập khẩu, Bảo hiểm hàng hóa).
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung (có chứng chỉ tiếng Trung hoặc trình độ tương đương HSK 3 trở lên)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập:
- Thu nhập tối thiểu: Từ 13.000.000 VNĐ
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Chế độ phúc lợi:
- Đảm bảo theo quy định của nhà nước về luật lao động
- Có xe đưa đón Hà Nội - Bắc Ninh, xe đưa đón công tác,...
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhât, Trung thu,...
- Thời gian làm việc là tổng ngày dương lịch trong tháng - Tổng ngày nghỉ trong tháng (01 ngày nghỉ/tuần vào thứ 07 hoặc chủ nhật)
Thời gian làm việc
- Từ thứ 02 đến thứ 06 các tuần, thời gian làm việc trong ngày:
- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 17h30
- Thứ 7: Online.
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Tòa 79 +81 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Phòng 302, số 79+81 Trần Xuân Soạn, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Quản lý Chuỗi cung ứng Quốc tế Thành Đạt |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Phòng 302, số 79+81 Trần Xuân Soạn, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 14/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh