Nhân Viên Pháp Chế
Mô tả công việc
- Công tác soạn thảo, thẩm định văn bản: Soạn thảo và review hợp đồng, công văn, kiểm tra tính pháp lý của các văn bản khác; Xây dựng và/hoặc phối hợp xây dựng hệ thống các văn bản quản trị hành chính, hệ thống quy trình, quy chế, nội quy của công ty.
- Công tác lưu trữ hồ sơ: Thực hiện kiểm tra, tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật các thông tin về pháp luật liên quan đến hoạt động công ty:
- Công tác đối ngoại: Làm việc với các ban ngành, các cơ quan Nhà nước thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan như: Hồ sơ phòng cháy chữa cháy, chuyển quyền sở hữu tài sản cho doanh nghiệp, thủ tục đăng ký, thay đổi thông tin giấy tờ pháp lý của doanh nghiệp. Tham mưu/tư vấn/trao đổi với khách hàng các vấn đề pháp lý liên quan đến việc cung cấp hàng hóa như: Giải trình hồ sơ lưu hành sản phẩm cho khách hàng, trao đổi nội dung giải trình/cam kết, ...
- Thực hiện hồ sơ đủ điều kiện mua bán, đủ điều kiện sản xuất, lưu hành thiết bị y tế : Thực hiện/phối hợp thực hiện cập nhật hồ sơ đủ điều kiện mua bán, đủ điều kiện sản xuất khi có phát sinh thay đổi; Hồ sơ lưu hành thiết bị y tế; Hồ sơ liên quan đến hoạt động sản xuất, mua bán thiết bị y tế: nhập khẩu mẫu bệnh phẩm, phòng an toàn sinh học cấp II, hồ sơ nghiên cứu lâm sàng, ...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc.
Ghi chú: Các công việc chuyên môn đối với mảng Y tế sẽ được đào tạo sau khi trúng tuyển.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ tuổi từ 22 - 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, am hiểu kiến thức về Luật;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng nghe nói - đọc hiểu tiếng Anh tốt;
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt;
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc, cẩn thận, trung thực và nhiệt tình.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe hằng năm
- Được tăng lương theo thâm niên
- Thưởng dự án; thưởng cuối năm,...;
- Thưởng sinh nhật và các ngày Lễ lớn trong năm; kết hôn, sinh con...;
- Hỗ trợ học nâng cao trình độ;
- Du lịch hoặc team building hàng năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Số 1-3, đường 13B, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà xưởng 6.07, Lô L2, đường Long Hậu - Hiệp Phước, KCN Long, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Long An |
Tên công ty: | Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà xưởng 6.07, Lô L2, đường Long Hậu - Hiệp Phước, KCN Long, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Long An |
Ngày đăng tuyển: | 10/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi