Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp chế

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác soạn thảo, thẩm định văn bản  

  • Soạn thảo và review hợp đồng, công văn, kiểm tra tính pháp lý của các văn bản khác. - Xây dựng và/hoặc phối hợp xây dựng hệ thống các văn bản quản trị hành chính, hệ thống quy trình, quy  chế, nội quy của công ty 

2. Công tác lưu trữ hồ sơ 

  • Thực hiện kiểm tra, tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ đấu thầu của công ty  

3. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các thông tin về pháp luật liên quan đến hoạt động công ty 

4. Công tác đối ngoại:  

  • Làm việc với các ban ngành, các cơ quan Nhà nước thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan như: Hồ sơ phòng cháy chữa cháy, chuyển quyền sở hữu tài sản cho doanh nghiệp, …  
  • Tham mưu/tư vấn/trao đổi với khác hàng các vấn đề pháp lý liên quan đến việc cung cấp hàng hóa như:  Giải trình hồ sơ lưu hành sản phẩm cho khách hàng, trao đổi nội dung giải trình/cam kết, … 

5. Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục đăng ký, thay đổi thông tin giấy tờ pháp  lý của doanh nghiệp như: thành lập địa điểm kinh doanh, thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp 

6. Thực hiện hồ sơ đủ điều kiện mua bán, đủ điều kiện sản xuất, lưu hành trang thiết bị y tế

  • Thực hiện/phối hợp thực hiện cập nhật hồ sơ đủ điều kiện mua bán, đủ điều kiện sản xuất khi có phát sinh  thay đổi  
  • Hồ sơ lưu trang thiết bị y tế nhập khẩu  
  • Hồ sơ lưu hành trang thiết bị y tế loại C 
  • Hồ sơ liên quan đến việc xin lưu hành loại C: nhập khẩu mẫu bệnh phẩm, phòng an toàn sinh học cấp II,  hồ sơ nghiên cứu lâm sàng, …  

7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Trưởng Phòng, Ban Giám đốc  

Ghi chú: Các công việc chuyên môn đối với mảng Y tế sẽ được đào tạo sau khi trúng tuyển 

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ tuổi từ 22 - 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, am hiểu kiến thức về Luật
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng nghe nói - đọc hiểu tiếng Anh cơ bản
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt. 
  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc, cẩn thận, trung thực và nhiệt tình. 
  • Thời gian làm việc: 8 giờ - 17 giờ (Thứ 2 – Thứ 6) và 8 giờ - 12 giờ (Thứ 7) 
  • Địa điểm làm việc: Số 1-3, Đường 13B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Thông tin liên hệ 

  • Phòng Nhân sự
  • Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ: Nhà xưởng 5.02 - 6.07, Lô L2, Đường Long Hậu - Hiệp Phước, KCN Long  Hậu, X. Long Hậu, H. Cần Giuộc, Tỉnh Long An.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Khám sức khỏe hằng năm
  • Được tăng lương theo thâm niên
  • Thưởng dự án; thưởng cuối năm,...;
  • Thưởng sinh nhật và các ngày Lễ lớn trong năm; kết hôn, sinh con...;
  • Hỗ trợ học nâng cao trình độ;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;..

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 305/13/44 Lê Văn Quới - Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 305/13/44 Lê Văn Quới - Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/05/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/05/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...