Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tuyển dụng: Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp và tham gia phỏng vấn, tiếp nhận nhân viên mới.
  • C&B: Chấm công, tính lương, thưởng, các loại phụ cấp; theo dõi phép năm, OT; làm hồ sơ BHXH, thai sản, ốm đau.
  • Hành chính – hồ sơ: Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định nhân sự, lưu trữ và cập nhật dữ liệu nhân viên.
  • Đào tạo: Hỗ trợ lập kế hoạch và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
  • Văn hóa – nội bộ: Tham gia xây dựng và tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện, team building, gắn kết đội ngũ.
  • Báo cáo: Tổng hợp báo cáo nhân sự định kỳ: biến động nhân sự, hiệu quả tuyển dụng, chi phí lương...
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Hành chính hoặc ngành liên quan.
  • Giao tiếp tiếng anh thành thạo
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên từng làm việc trong ngành F&B/nhà hàng/chuỗi dịch vụ.
  • Nắm vững quy định về luật lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN.
  • Thành thạo Excel, Word và phần mềm quản lý nhân sự.
  • Cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, giao tiếp tốt và chủ động trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương từ 20 - 25 triệu/tháng + thưởng KPI theo hiệu quả công việc.
  • Làm việc từ thứ 2 đến hết buổi sáng ngày thứ 7 hàng tuần.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, Tết theo quy định pháp luật.
  • 1 bữa ăn tại công ty trong ngày làm việc.
  • Teambuilding.
  • Thường xuyên có các lớp đào tạo trong và ngoài công ty.
  • Môi trường làm việc quốc tế năng động. Có cơ hội công tác tại các chi nhánh quốc tế.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 làm việc từ 8h - 12h trưa

Địa điểm làm việc

  • Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Căn Shop SA5.01S10 Vinhomes Smart City, đường Đại Lộ Thăng L, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Pao Cafe
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Căn Shop SA5.01S10 Vinhomes Smart City, đường Đại Lộ Thăng L, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Đánh Giá Ứng Viên Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Đánh Giá Ứng Viên Tuyển dụng nhân sự Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...