Mô tả công việc

* Hành Chánh (50%) Nhân sự (50%)

- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy - quy định của CBCNV, đánh giá DRP hàng tháng.

- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu, PCCC trong Công ty.

- Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH (< 100 Nhân viên).

- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật danh sách nhân viên, soạn hợp đồng lao động (Thử việc; chính thức, tái ký),...

- Sắp xếp, tổ chức và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện chương trình, sự kiện của công ty.

- Làm các công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Quản Trị Nhân Lực, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,...

- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 1 năm trở lên;

- Ưu tiên nhanh nhẹn, chịu khó lăn xả với công việc

* Địa điểm làm việc: 88 QL1A, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận: 8 - 10 triệu/tháng

- Tham gia BHXH, HĐLĐ, phúc lợi chung theo quy định pháp luật & Miền Nam Group.

- Du lịch, thể thao văn nghệ, phép năm, thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật theo quy định.

- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc (nếu có).

- Review lương theo năng lực, điều chỉnh theo khả năng thành tích đóng góp của bạn, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.

- Môi trường làm việc tiện nghi, đầy đủ, được đào tạo chuyên môn chuyên sâu & cơ hội phát triển sau 12 tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Miền Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Miền Nam
88 Quốc Lộ 1A, phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
16/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Nam Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Miền Nam
Nộp đơn