Nhân viên mua hàng ngoại

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/04/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có chức năng yêu cầu vật tư, thiết bị hàng hóa. Kiểm tra thông tin, thông số, đặc tính kỹ thuật của từng mặt hàng có trong PYC, tính hợp lệ của PYC mua hàng đã được quản lý cấp cao phê duyệt;
  • Kiểm tra hàng hóa tồn kho theo báo cáo Min - Max hàng tuần và lập bảng đề nghị mua vật tư dự phòng;
  • Giao dịch với nhà cung cấp tìm mua sản phẩm, thương lượng, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng (hầu hết là nhà cung cấp nước ngoài nên mọi giao dịch thực hiện chủ yếu qua email và bằng tiếng Anh);
  • Theo dõi số lượng tồn kho và các yêu cầu phát sinh để cân đối số lượng - chủng loại hàng hóa cần mua;
  • Triển khai hợp đồng nhập khẩu, theo dõi việc nhập khẩu và giao nhập hàng hóa;
  • Các công việc khác liên quan đến việc mua hàng (mua bảo hiểm cho hàng hóa nhập khẩu, làm các thủ tục thanh toán ngân hàng, bảo hành sản phẩm lỗi...);
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh Quốc tế/ Kinh tế đối ngoại;
  • Anh văn giao tiếp tốt (nghe - nói - đọc - viết);
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thích ứng và linh hoạt;
  • Tự tin, có khả năng làm việc độc lập và có tinh thần đồng đội;
  • Có khả năng tổ chức công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên nhẫn;
  • Giải quyết công việc cẩn thận, chính xác;
  • Có ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm cao;
  • Chịu được áp lực công việc;
  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
  • Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị;
  • Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
  • Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

Thời gian làm việc

  • Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy.

Địa điểm làm việc

  • 219 Thạch Lam, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thang Máy Pacific
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 192 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/03/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Thu mua Logistics & Chuỗi cung ứng
Việc làm liên quan
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 192 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/03/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Thu mua Logistics & Chuỗi cung ứng

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...