Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính (Kiêm Sale Admin)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp đón, hỗ trợ và hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc với GĐ và các phòng ban
- Nhận và chuyển điện thoại đến các phòng, ban, Kiểm tra fax đến, vào sổ và thông báo cho các bộ phận
- Kiểm tra CV đến, vào sổ và thông báo cho các bộ phận
- Nhận và gửi CPN của các phòng ban
- Quản lý tủ tài liệu, máy fax, điện thoại, tivi sảnh,…
- Giữ gìn vệ sinh, trật tự, sạch sẽ cho khu vực sảnh lễ tân
- Phát nhạc, nội quy hình ảnh lên Tv sảnh lễ tân
- Đánh số, lưu trữ các văn bản của công ty: Quyết định, tờ trình, thông báo, công văn, hợp đồng,...
- Đóng dấu các văn bản, giấy tờ của Công ty
- Lưu giữ con dấu, chịu trách nhiệm việc sử dụng và đóng dấu
- Sắp xếp, điều động xe, hỗ trợ gọi xe theo nhu cầu của các Phòng/ Ban đảm bảo không chồng chéo
- Thực hiện check list đầu mục công việc vệ sinh và kiểm soát VP đảm bảo xanh - sạch - đẹp đạt tiêu chuẩn 5S
- Nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp hàng ngày, hàng tuần cho GĐ
- Tiếp nhận, soát xét tính hợp lệ của các văn bản trước khi trình ký GĐ, Trình ký GĐ và trả trình ký cho các phòng ban
- Phối hợp lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động nội bộ, truyền thông văn hóa công ty.
- Quản lý tạp vụ, công tác vệ sinh văn phòng
- Quản lý, điều phối đội xe của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành hành chính, văn thư hoặc liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Lễ tân hành chính
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty có quy trình làm việc chuyên nghiệp
- Có thể sử dụng tiếng anh là một lợi thế
- Có tinh thần - trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt tình trong công việc (Chịu sự điều động cần thiết trong công việc)
- Chịu được áp lực công việc cao
- Khéo léo, khả năng quan sát, giải quyết tình huống tốt
- Có khả năng làm truyền thông, hoạt động nội bộ,

Quyền lợi/Phúc lợi

- Du lịch, nghỉ mát
- Thưởng các ngày lễ, thưởng tết tháng 13 và thưởng đánh giá
- Có pantry ăn trưa, teabreak

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/07/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/07/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...