Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Lễ tân

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Lễ tân mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty; Liên hệ với các Đơn vị nghiệp vụ (ĐVNV) để xác nhận đón tiếp khách kịp thời. 
  • Trực điện thoại, nhận cuộc gọi đến; Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng; Chuyển tiếp cuộc gọi đến các ĐNNV liên quan kịp thời; Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo Lãnh đạo, Bộ phận liên quan xử lý. 
  • Tiếp nhận, vào sổ, xử lý, theo dõi và quản lý, lưu trữ văn bản đến; Cấp số, vào sổ, ban hành, đăng tải, gửi email, lưu trữ văn bản đi khi nhân viên HC vắng mặt. 
  • Liên hệ chuyển phát và tiếp nhận các loại bì thư, công văn, bưu kiện… chuyển cho các bộ phận; Thống kê tổng hợp, thực hiện
  • Thanh toán chi phí chuyển phát bì thư, công văn, bưu kiện hàng tháng. 
  • Thực hiện việc soạn thảo văn bản hành chính, in ấn, scan, photo tài liệu… khi được yêu cầu; Đảm bảo tính chính xác về nội dung/hình thức, đầy đủ về số lượng của các tài liệu, văn bản được yêu cầu soạn thảo, in ấn, scan, photo… 
  • Thực hiện sắp xếp, vệ sinh phòng các Lãnh đạo đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ, đầy đủ đồ dùng hàng ngày;  
  • Theo dõi, giám sát vệ sinh môi trường làm việc toàn Sở đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng; Duy trì an ninh, trật tự, vệ sinh phòng họp, phòng đào tạo và các phòng ban khác.  
  • Chuẩn bị hậu cần (trà, nước, hoa quả, tài liệu…) cho các Lãnh đạo và các cuộc họp đúng, đủ theo yêu cầu; Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện của công ty. 
  • Phối hợp với Nhân viên Hành chính sắp xếp, vệ sinh ban thần tài hàng ngày; mua sắm đồ lễ vào các ngày rằm, mùng 1 hàng tháng hoặc các dịp lễ, tết, sự kiện theo yêu cầu. 
  • Quản lý, theo dõi tình hình sử dụng, thực hiện mua sắm, cấp phát và thanh toán chi phí văn phòng phẩm hàng tháng.  
  • Liên hệ Ban Quản lý tòa nhà về việc gửi xe, giữ thang, vận chuyển đồ, vệ sinh và các trường hợp phát sinh…. 
  • Hỗ trợ công tác Hành chính khi được yêu cầu. 
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công. 

Yêu cầu ứng viên

  • Về trình độ:  
    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên có chứng chỉ hoặc đã được đào tạo về chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Hành chính, Lễ tân. 
  • Về kỹ năng: 
    • Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và cộng sự trong và bên ngoài Công ty. 
    • Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc; Báo cáo kịp thời, đầy đủ và trung thực tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp và chấp hành mệnh lệnh cấp trên theo quy định của Công ty. 
    • Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng bằng lời nói. 
    • Có khả năng sáng tạo trong công việc. 
    • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt. 
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook. 
  • Về yêu cầu khác: 
    • Giới tính: Nữ 
    • Độ tuổi: 20 - 25 tuổi 
    • Nhanh nhẹn, tháo vát, có tinh thần học hỏi cao. 
    • Nhiệt tình, sôi nổi trong các hoạt động đoàn thể, nội bộ. 
    • Có thể đi làm ngay sau khi nhận được thông báo tuyển dụng. 
  • Thời gian  làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần. 

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc. 
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông…. 
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc. 
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích. 
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần. 

Địa điểm làm việc

  • Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý
Địa chỉ: Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý
Địa chỉ: Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 26 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 26 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Hành chính nhân sự
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...