Mô tả công việc
  1. Thực hiện công tác quản lý thông tin khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
  2. Đón tiếp, chăm sóc và cung cấp các thông tin liên quan khách hàng.
  3. Ghi nhận thông tin, quản lý dữ liệu, quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng.
  4. Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ.
  5. Trực điện thoại tại quầy và ngoài giờ khi được phân công
  6. Ghi nhận, theo dõi và nhắc lịch hẹn thăm khám & sử dụng dịch vụ theo liệu trình.
  7. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước, trong, sau điều trị & khai thác khách hàng tiềm năng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  8. Cập nhật chương trình khuyến mại, dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng.
  9. Điều phối khách hàng đến bộ phận dịch vụ.
  10. Giải đáp & tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng, chuyển khiếu nại đến các bộ phận của chi nhánh và báo cáo QLPK đúng quy định.
  11. Thực hiện cung cấp, lưu trữ dữ liệu hình ảnh và có trách nhiệm thực hiện các hạng mục marketing theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
  12. Cập nhật ngay trong ngày đến cấp quản lý trực tiếp các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, phục vụ và các vấn đề liên
  13. quan đến hoạt động của chi nhánh để kịp thời xử lý.
Yêu cầu công việc

⦁ Trình độ: Cao đẳng hoặc tương đương trở lên.
⦁ Chuyên ngành: Kinh doanh, y khoa…
⦁ Kinh nghiệm: Có hoặc không.
⦁ Kiến thức: Tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên am hiểu kiến thức về nha.
⦁ Kỹ năng:
1. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
2. Có trình độ tin học văn phòng.
3. Ngoại ngữ giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Mức thu nhập từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng

- Cơm trưa miễn phí;

- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty (Xoay ca: 8h00 – 18h00, 09h00 – 19h00, tháng nghỉ 4 ngày theo sự sắp xếp của Quản lý PK)

- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;

- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.

- Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...

- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:

- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;

- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...

- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 31 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nha Khoa Ori Công ty Cổ phần Tập đoàn Nha Khoa Ori
Số 605 Quang Trung, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/01/2025

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Lễ tân
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nha Khoa Ori
Nộp đơn