Nhân viên Lễ tân
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác quản lý thông tin khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Đón tiếp, chăm sóc và cung cấp các thông tin liên quan khách hàng.
- Ghi nhận thông tin, quản lý dữ liệu, quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ.
- Trực điện thoại tại quầy và ngoài giờ khi được phân công
- Ghi nhận, theo dõi và nhắc lịch hẹn thăm khám & sử dụng dịch vụ theo liệu trình.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước, trong, sau điều trị & khai thác khách hàng tiềm năng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Cập nhật chương trình khuyến mại, dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng.
- Điều phối khách hàng đến bộ phận dịch vụ.
- Giải đáp & tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng, chuyển khiếu nại đến các bộ phận của chi nhánh và báo cáo QLPK đúng quy định.
- Thực hiện cung cấp, lưu trữ dữ liệu hình ảnh và có trách nhiệm thực hiện các hạng mục marketing theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Cập nhật ngay trong ngày đến cấp quản lý trực tiếp các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, phục vụ và các vấn đề liên
- quan đến hoạt động của chi nhánh để kịp thời xử lý.
Yêu cầu ứng viên
⦁ Trình độ: Cao đẳng hoặc tương đương trở lên.
⦁ Chuyên ngành: Kinh doanh, y khoa…
⦁ Kinh nghiệm: Có hoặc không.
⦁ Kiến thức: Tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên am hiểu kiến thức về nha.
⦁ Kỹ năng:
1. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
2. Có trình độ tin học văn phòng.
3. Ngoại ngữ giao tiếp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Mức thu nhập từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Cơm trưa miễn phí;
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty (Xoay ca: 8h00 – 18h00, 09h00 – 19h00, tháng nghỉ 4 ngày theo sự sắp xếp của Quản lý PK)
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế |
| Địa chỉ: | Số 605 Quang Trung, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Nha Khoa Ori |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế |
| Địa chỉ: | Số 605 Quang Trung, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 09/01/2025 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh