Nhân viên Lễ tân
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác quản lý thông tin khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Đón tiếp, chăm sóc và cung cấp các thông tin liên quan khách hàng.
- Ghi nhận thông tin, quản lý dữ liệu, quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ.
- Trực điện thoại tại quầy và ngoài giờ khi được phân công
- Ghi nhận, theo dõi và nhắc lịch hẹn thăm khám & sử dụng dịch vụ theo liệu trình.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước, trong, sau điều trị & khai thác khách hàng tiềm năng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Cập nhật chương trình khuyến mại, dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng.
- Điều phối khách hàng đến bộ phận dịch vụ.
- Giải đáp & tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng, chuyển khiếu nại đến các bộ phận của chi nhánh và báo cáo QLPK đúng quy định.
- Thực hiện cung cấp, lưu trữ dữ liệu hình ảnh và có trách nhiệm thực hiện các hạng mục marketing theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Cập nhật ngay trong ngày đến cấp quản lý trực tiếp các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, phục vụ và các vấn đề liên
- quan đến hoạt động của chi nhánh để kịp thời xử lý.
Yêu cầu công việc
⦁ Trình độ: Cao đẳng hoặc tương đương trở lên.
⦁ Chuyên ngành: Kinh doanh, y khoa…
⦁ Kinh nghiệm: Có hoặc không.
⦁ Kiến thức: Tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên am hiểu kiến thức về nha.
⦁ Kỹ năng:
1. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
2. Có trình độ tin học văn phòng.
3. Ngoại ngữ giao tiếp.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Mức thu nhập từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Cơm trưa miễn phí;
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty (Xoay ca: 8h00 – 18h00, 09h00 – 19h00, tháng nghỉ 4 ngày theo sự sắp xếp của Quản lý PK)
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/01/2025
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Lễ tân - Tiếp tân
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nha Khoa Ori