Nhân viên kinh doanh OTAs
Mô tả công việc
General Mission/ Nhiệm vụ chung:
- Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, nội quy, quy chế của Khách sạn
- Khẩn trương hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ được giao
- Phải báo cho người phụ trách trực tiếp biết ngay những bất thường gây ảnh hưởng đến hoạt động và uy tín của Khách sạn.
- Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng, đồng nghiệp.
- Luôn theo dõi nắm bắt tình hình thị trường để kịp thời báo cáo Trưởng Bộ Phận nhằm đề ra những chính sách kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.
Responsibilities / Trách nhiệm:
- Đảm bảo diện mạo, tác phong và hình thức đồng phục luôn gọn gàng và sạch sẽ. Đảm bảo tính vệ sinh, mỹ quan nơi làm việc.
- Nắm rõ quy trình làm việc và trách nhiệm của nhân viên kinh doanh.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh, nguồn khách hàng cũ hiện có, phát triển thị trường, tìm kiếm các đối tác, khách hàng mới trong lĩnh vực ăn uống, giải trí, nhà hàng, khách sạn, du lịch… bằng việc thiết lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng trình Trưởng Phòng Kinh Doanh duyệt. Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra theo kế hoạch được duyệt.
- Khai thác và tìm kiếm các nguồn khách hàng trên trang đặt phòng trực tuyến : Agoda, Booking.com, Expedia….
- Liên hệ với các công ty bán phòng online để ký kết hợp đồng, cập nhật các thông tin mới nhất về giá phòng, thông tin phòng ốc, hình ảnh, dịch vụ khách sạn quảng bá và bán phòng đến tất cả các công ty online & khách lẻ.
- Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong thị trường online và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mạng mới để tăng lượng khách hàng.
- Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày.
- Nắm và hiểu rõ các tính năng, giá cả, ưu, nhược điểm của từng sản phẩm trong khách sạn và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện việc cập nhật thông tin về giá cả hàng ngày của các đối thủ cạnh tranh. Theo dõi hàng ngaỳ vị trí xếp hạng của khách sạn và các đối thủ trên các trang mạng trực tuyến và báo cáo cho cấp trên.
- Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi và trả lời các ý kiến đóng góp của khách hàng trên các trang mạng trực tuyến.
- Phối hợp với trưởng bộ phận đưa ra mức giá linh động tùy theo tình hình phòng trống của khách sạn để gia tăng công suất phòng.
- Nắm rõ và triển khai các chương trình khuyến mãi của khách sạn đến từng đối tác.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin phản hồi, góp ý của khách hàng và báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Soạn thảo hợp đồng, giới thiệu, đàm phán trực tiếp với khách hàng. Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ, xin ý kiến điều chỉnh của Trưởng phòng Kinh Doanh về các điều khoản hợp đồng ( nếu có). Lập thủ tục ký kết hợp đồng, chuyển cho phòng kế toán giữ.
- Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
- Đốc thúc thực hiện hợp đồng, giám sát việc cung cấp chất lượng dịch vụ khách đặt, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh, xử lý các khiếu nại của khách hàng trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc các công nợ cần thanh toán trước khi trả phòng, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Phát triển việc kinh doanh ở thị trường, khu vực được giao phó.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc đối tác, đặc biệt là các đối tác chiến lược
- Lưu trữ hợp đồng, hồ sơ, giấy tờ văn phòng.
- Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Dọn dẹp, sắp xếp khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp; bảo đảm mọi vật dụng, trang thiết bị cần thiết cho công việc hàng ngày đầy đủ & hoạt động bình thường
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
- Biết lắng nghe và làm việc nhóm
- Sức khỏe tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Hưởng mọi quyền lợi theo quy định, quy chế công ty
Địa điểm làm việc
- 235 Dương Hiến Quyền, Phường Bắc Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 235 Dương Hiến Quyền, Phường Bắc Nha Trang, Khánh Hòa |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tri Giao |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 235 Dương Hiến Quyền, Phường Bắc Nha Trang, Khánh Hòa |
Ngày đăng tuyển: | 12/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi