Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT (Tạp Hóa) - Tổng Thu Nhập Từ 12 Triệu Đến 15 Triệu
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ thực hiện công việc chính
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới
- Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo khai thác tối đa doanh số và độ phủ trong khu vực bán hàng
- Viếng thăm đúng và đủ khách hàng trên tuyến theo kế hoạch Lịch tuyến hàng tháng.
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các cửa hàng tạp hóa, chợ truyền thống, cửa hàng Mẹ và Bé...
- Ghi chép báo cáo, ghi nhận số liệu theo đúng các qui trình, form chuẩn của công ty.
- Thu thập đầy đủ thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, sản phẩm mới, tình hình bán hàng của Tạp Hóa
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý, bảo vệ và gìn giữ hình ảnh của sản phẩm, công ty tại tất cả các điểm bán.
- Báo cáo kết quả bán hàng ngày / tuần và các báo cáo khẩn theo đúng quy định của công ty.
- Kế hoạch và yêu cầu công việc:
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin và thông báo các kênh thông tin đến các khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán...
- Thực thi chỉ tiêu doanh số bán ra từ kho NPP, chỉ tiêu bao phủ hàng tháng
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Chăm sóc khách hàng:
- Phân loại và cập nhật danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng, phân loại loại hình khách hàng, doanh số hoặc sản lượng khách hàng
- Phát triển khách hàng trọng điểm theo kế hoạch hàng tháng/ quý
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng
- Bán hàng đúng khu vực, địa bàn được chỉ định
- Bán đúng sản phẩm công ty, đúng giá, đúng chương trình
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải theo đúng quy định công ty, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Nhiệm vụ chung
- Nhiệt tình phối hợp cùng các đồng đội và phòng ban khi đồng đội và các phòng ban cần hỗ trợ - giúp đỡ. Và thực hiện các Công việc chung của Công ty khi Công ty phân công, phân nhiệm. Cùng giữ gìn môi trường chung của Công ty.
- Thực hiện đúng nội quy lao động của công ty
- Nắm vững cấu tạo, tính năng, tác dụng, vận hành và thao tác được trên các thiết bị công ty kinh doanh
- Thực hiện tốt an toàn LĐ, an toàn máy móc thiết bị công nghệ, thí nghiệm, PCCC.
- Tham gia các phong trào của Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Từ 25 tuổi – 40 tuổi
- Ưu Tiên Ứng Viên Có Bằng Dược Sĩ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM VẪN ĐƯỢC ĐÀO TẠO nếu có tố chất phù hợp.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Yêu thích công việc bán hàng
- Nhiệt tình, trung thực, tháo vát, và đam mê với công việc.
- CÓ PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 12 - 15 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 6 - 8 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Lương:
- Căn bản 6tr - 8tr
- Phu cấp ăn trưa
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp xăng xe
- Thưởng doanh số
- Phương tiện đi lại tự túc
- Quyền lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian kết thúc thử việc
- Được thưởng tháng 13
- Được tham gia du lịch 1 năm/ lần
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm
- Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Chế độ nâng lương: theo chính sách trả lương của Công ty.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép, năm , lễ tết, du lịch năm...): Theo Nội quy lao động của Công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Phòng 10.07 - Lầu 10, Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
- Số 10, TRần Trọng Cung, Phường Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Phòng 10-07, Lầu 10, Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tường Thành Việt |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Phòng 10-07, Lầu 10, Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi