Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kinh Doanh - Kênh Bệnh Viện ( ETC)

Mức lương: 8 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 18 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ thực hiện công việc chính

- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến Bác sĩ, Điều dưỡng các bệnh viện, phòng khám trong khu vực. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Trình Dược Viên kênh Bệnh Viện, đặc biệt có kinh nghiệm làm các sản phẩm tã trong BV sẽ là một lợi thế.

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, đam mê công việc

- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt, có khả năng thuyết trình

- Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các dược sĩ, bác sĩ, điều dưỡng trên địa bàn được giao.

- Tìm kiếm và bán hàng cho các cửa hàng xung quanh BV

- Cập nhật các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh

- Báo cáo công việc theo quy định công ty

- Những công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

- Làm việc tại các Bệnh viện khu vực TPHCM

2. Kế hoạch và yêu cầu công việc:

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Xây dựng các kênh thông tin và thông báo các kênh thông tin đến các khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, Trướng nhóm giữ 1 bản photo, một bản chính cho phòng kế toán giữ ( hoặc scan file lưu trên drive – bản gốc kế toán giữ). Sẽ có sự hỗ trợ từ trưởng nhóm kinh doanh.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

3. Chăm sóc khách hàng:

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

- Là một trong những đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, nên cần phải linh động đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp để đáp ứng nhanh nhất cho khách hàng tại các buổi họp báo cáo hằng tuần.

- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện – nếu có)

- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 1 -2 tháng / lần . Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải theo đúng quy định công ty, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

4. Nhiệm vụ chung

- Nhiệt tình phối hợp cùng các đồng đội và phòng ban khi đồng đội và các phòng ban cần hỗ trợ - giúp đỡ. Và thực hiện các Công việc chung của Công ty khi Công ty phân công, phân nhiệm. Cùng giữ gìn môi trường chung của Công ty.

- Thực hiện đúng nội quy lao động của công ty

- Nắm vững cấu tạo, tính năng, tác dụng, vận hành và thao tác được trên các thiết bị công ty kinh doanh

- Thực hiện tốt an toàn LĐ, an toàn máy móc thiết bị công nghệ, thí nghiệm, PCCC.

- Tham gia các phong trào của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên nếu có chuyên môn y tế là 1 lợi thế

- Có khả năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm cho kênh bệnh viện.

- Năng động, trung thực

- Có khả năng làm việc độc lập & tinh thần trách nhiệm cao.

- Có phương tiện đi lại.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 - 18 triệu VND

- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI

- Lương cứng: 8 - 10 triệu VND

- Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

- Lương:

+ Căn bản

+ Phụ cấp ăn ca – điện thoại

+ Thưởng doanh số

+ Phương tiện đi lại tự túc

- Quyền lợi:

+ Mức tiền công hàng tháng là: theo quy chế trả lương của Công ty nhưng không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng Chính phủ quy định tại thời điểm ký hợp đồng.

+ Mức lương để đóng BHXH, BHYT, BHTN tại thời điểm ký hợp đồng tương đương mức: 6.000.000 đồng

+ Hình thức trả lương: trực tiếp hoặc qua tài khoản của cá nhân.

+ Phụ cấp: Theo chính sách trả lương của Công ty.

+ Tiền thưởng doanh số : theo chính sách của Công ty từng giao đoạn

+ Chế độ nâng lương: theo chính sách trả lương của Công ty.

+ Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép, năm , lễ tết, du lịch năm...): Theo Nội quy lao động của Công ty.

+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp: hàng tháng công ty trích 10,5% (trong đó 8% BHXH, 1,5% BHYT, 1% BHTN) từ tiền lương hàng tháng của người lao động và số tiền trong giá thành tương ứng bằng 22% tiền lương tháng của người lao động để đóng 26% cho cơ quan BHXH, 4,5% cho cơ quan BHYT và 2% cho BHTN.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 10 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Phòng 10-07, Lầu 10, Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tường Thành Việt
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Phòng 10-07, Lầu 10, Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên kinh doanh B2C sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thuyết Phục Khả Năng Làm Việc Độc Lập Và Nhóm Kiến Thức Về Dược Phẩm Otc Hiểu Biết Về Quy Trình Kê Đơn Và Cấp Phát Thuốc Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng (bác Sĩ, Bệnh Nhân)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...