Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Vận Chuyển Quốc Tế/ Fulfillment/ Logistics/ Chuỗi Cung Ứng (Hà Đông, Hà Nội)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng ở môi trường online và offline theo quy trình có sẵn hoặc tự phát triển. Các khách hàng cần những dịch vụ:
- Dịch vụ hỗ trợ mua hàng và vận chuyển chuyên tuyến từ Trung Quốc đi Mỹ, Trung Quốc đi các nước đông nam á như: Việt Nam, Thái Lan, Philippin, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia
- Dịch vụ vận chuyển phát nhanh quốc tế UPS, DHL, FedEx.
- Dịch vụ Fulfillment – Vận hành đơn hàng thương mại điện tử tại Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ
- Dịch vụ cung cấp hàng hóa sỉ, dropshipping, affiliate tại thị trường Việt Nam
- Tiếp cận, liên hệ khách hàng qua các công cụ khác nhau: Telesales; SMS; tin nhắn qua zalo, facebook, gmail, tiktok và các nền tảng khác; tiếp cận sale trực tiếp (direct sale); tham gia sự kiện khách hàng (triển lãm, hội nghị khách hàng,...); và các kênh tiếp cận khác.
- Lọc Data có nhu cầu, sử dụng CRM nội bộ để lên kế hoạch tư vấn và chăm sóc data có nhu cầu.
- Vận dụng kỹ năng của bản thân hoặc kết hợp với các phòng ban để chốt khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Làm hợp đồng, sử dụng hệ thống quản lý đơn nội bộ (có tài liệu và bộ phận hướng dẫn chi tiết)
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, báo giá và gửi bảng giá thường xuyên cho khách hàng (nếu cần).
- Kiểm soát phản hồi từ khách hàng trong quá trình giao dịch.
- Lập báo cáo theo ngày/tuần/tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không nhận hồ sơ Thực Tập)
- Ưu tiên kinh nghiệm sales ở bất kỳ lĩnh vực nào trên 1 năm
- Ưu tiên kinh nghiệm sales ở lĩnh vực chuyển phát nhanh/Fulfillment/Dịch vụ vận chuyển chuyên tuyến từ Trung Quốc đi Mỹ, Đông Nam Á
- Thành thạo kỹ năng tiếp cận khách hàng: Tư vấn khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng qua các công cụ chat online như Zalo, FB; tư vấn khách hàng trực tiếp.
- Có máy tính và thành thạo tin học văn phòng
- Biết cách khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường online và offline.
- Biết cách lên kế hoạch làm việc cho bản thân theo tuần, tháng
- Có trách nhiệm, trung thực
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Lương cứng: 8 - 12 triệu VND
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
- Tổng thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 8 - 30tr/tháng có thể hơn , bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất + Thưởng hoa hồng + Thưởng phụ cấp (không giới hạn tùy năng lực);
- Cơ hội thăng tiến lên Sales leader, trưởng phòng kinh doanh, giám đốc kinh doanh và có cơ hội cùng đầu tư, đồng hành khởi nghiệp cùng ban giám đốc công ty;
- Nghỉ phép, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Luật Lao động;
- Đãi ngộ khác tùy thuộc vào năng lực;
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30
Địa điểm làm việc
- G6L9 Biệt thự An Quý, KDT Mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Nam Cường Building, Phường Dương Nội, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Phát triển Thương Mại HCE Group |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Nam Cường Building, Phường Dương Nội, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi