Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
1. Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Tổng hợp thông tin thị trường theo kế hoạch của Ban lãnh đạo phân công; thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trực tiếp các khách hàng mình tiếp cận.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu Công ty.
2. Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng;
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng – là các Nhà máy sản xuất Thức ăn chăn nuôi, Đơn vị sản xuất và thương mại Thuốc thú y, Thuốc thủy sản .
- Kết hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ, giải đáp, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
3. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- • Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
- • Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
- • Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
- Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
- Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Đại học (ưu tiên chuyên ngành ngành phụ gia thức ăn chăn nuôi, vi sinh và thú y, thương mại, kinh tế)
- Kinh nghiệm: 01 năm làm tại vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành phụ gia thức ăn chăn nuôi, vi sinh, thú y và thủy sản.
- Kỹ năng cơ bản: phần mềm Office (đặc biệt Excel, PowerPoint), kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng chuyên sâu: Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp, trình bày, thương thuyết và đàm phán
- Kỹ năng quản lý: Lập kế hoạch, tổ chức, và quản lý quá trình thực hiện.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Nghỉ mát theo chế độ
- Đóng BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Định kỳ tăng lương 6 tháng 1 lần
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, tòa nhà ELCOM, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring) |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, tòa nhà ELCOM, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/12/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi