Nhân viên Kiểm soát nội bộ
Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ liên quan tới công việc của Bộ phận Kiểm soát nội bộ dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Trưởng Bộ phận Kiểm soát nội bộ.
- Thực hiện kiểm tra hồ sơ, dữ liệu từ hệ thống nội bộ để kiểm soát tính tuân thủ theo quy định, quy trình về hoạt động Kiểm soát nội bộ của Công ty nhằm: (i) Phát hiện sự không phù hợp, (ii) Tổng hợp phát hiện, báo cáo, đề xuất xử lý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm tra, kiểm soát hàng năm; kế hoạch kiểm tra định kỳ, đột xuất thuộc phạm vi nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Tham gia xây dựng và đề xuất sửa đổi, bổ sung các Quy chế, Quy trình liên quan.
- Giám sát việc thực hiện kết luận, kiến nghị trong các báo cáo kiểm toán nhằm giúp cấp quản lý đánh giá việc thực hiện các giải pháp khắc phục đã được duyệt.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận, Lãnh đạo Đơn vị nghiệp vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, Luật.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kiểm toán; kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng; xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Có kiến thức về các công cụ phái sinh và Sở Giao dịch hàng hóa.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt: Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, đặc biệt là Excel, Word, Outlook.
- Kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 17h30)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ tiền ăn trưa
- Hỗ trợ phí gửi xe
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/08/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi