Mô tả công việc

- Ghi nhận và hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng thông qua tổng đài và các kênh hỗ trợ khác.
- Cung cấp thông tin chính sách dịch vụ của công ty, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan khác nếu cần thiết.
- Tư vấn và thực hiện các nghiệp vụ phần mềm phát sinh cho khách hàng.
- Tiếp nhận các khiếu nại phát sinh và phối hợp giải quyết theo đúng quy trình.
- Tổng hợp thông tin, cập nhật giải pháp vào hệ thống cơ sở dữ liệu hỗ trợ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành CNTT, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH (đặc biệt là các công ty chuyên về giải pháp phần mềm)
- Cẩn thận, chuyên cần, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Có thể làm thêm ngoài giờ.
- Địa điểm làm việc: Tòa tháp Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai – Thứ Sáu (8h30 – 17h30); Thứ Bảy (9h00 – 12h00)

Phúc lợi công việc

- Lương hấp dẫn + phụ cấp (10 – 12 triệu/ tháng là bình thường)
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ/ Tết, thưởng nhân viên xuất sắc theo tháng, thưởng bonus tháng (Tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN và hưởng Bảo hiểm sức khỏe UIC, Khám sức khỏe định kỳ.
- Cấp laptop làm việc.
- Văn phòng luôn sẵn trà, cà phê, bánh kẹo thư giãn trong quá trình làm việc.
- Môi trường trẻ trung, năng động (Nhân viên độ tuổi 8x, 9x)
- Du lịch, hoạt động nội bộ thường xuyên: Teambuilding, Year end Party, Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
- Được hỗ trợ tăng cường kiến thức bằng việc tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, các workshop/ event liên quan tới công việc đang thực hiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 664 / 1
Logo Công ty Cổ phần IPOS.VN Công ty Cổ phần IPOS.VN
Tầng 11 tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
26/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Tổng Đài (Làm Việc Văn Phòng)
Công ty Cổ phần IPOS.VN
Nộp đơn