Nhân viên Hiện trường (Logistics Operation Staff)
Mô tả công việc
Tuyển dụng cho một công ty thương mại điện tử xuyên biên giới hàng đầu tại Singapore.
- Chịu trách nhiệm điều phối kho bãi/ vận chuyển hàng không, giao tiếp kịp thời với kho và các đơn vị vận chuyển theo nhịp độ vận chuyển và kế hoạch sản xuất, cung cấp kế hoạch lấy hàng tương đối chính xác;
- Chuẩn bị các tài liệu hải quan và thông quan, hoàn thành soạn thảo tài liệu khai báo hải quan và nhập liệu hệ thống kế hoạch vận đơn và kế hoạch xếp hàng;
- Xử lý các tình huống bất thường liên quan đến kho bãi và nhà vận chuyển, giải quyết các vấn đề bất thường trong quá trình kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra chi phí của hàng hóa xuất khẩu và nhập liệu dữ liệu liên quan;
- Tối ưu hóa hệ thống liên quan đến tài liệu, cung cấp các đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh hiện tại và thực hiện các chỉnh sửa tại các điểm quan trọng.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu về trình độ học vấn và chuyên ngành:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành logistics, thương mại, tiếng Anh hoặc các ngành liên quan; ưu tiên có chứng chỉ từ các hiệp hội liên quan và chứng chỉ nhân viên khai báo hải quan
Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực hải quan và logistics.
Kiến thức và kỹ năng:
- Thành thạo các quy trình khai báo hải quan;
- Nắm vững kiến thức về logistics thương mại điện tử xuyên biên giới và xuất nhập khẩu thương mại tổng quát, cũng như vận hành khu vực miễn thuế;
- Thành thạo kiến thức hải quan trong nước (chuẩn bị tài liệu khai báo hải quan);
- Quen thuộc với các hạn chế và yêu cầu của các sản phẩm và phương thức vận chuyển khác nhau (hàng hóa nhạy cảm, tiêu chuẩn an toàn vận chuyển hàng không, v.v.);
- Quen thuộc với kiến thức hàng hải (lộ trình tàu biển, sân bay, cảng, v.v.).
Yêu cầu về phẩm chất và năng lực:
- Kỹ năng phối hợp tốt, có khả năng hoàn thành nhiệm vụ phối hợp nội bộ một cách hiệu quả và độc lập, tích hợp tài nguyên bên ngoài để hoàn thành công việc kinh doanh, và giao tiếp hiệu quả để thúc đẩy việc thực hiện các kế hoạch công việc; có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, trách nhiệm cao và khả năng học hỏi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: cạnh tranh theo năng lực, tổng thu nhập: lương + phụ cấp tiền ăn + phụ cấp nhà ở
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:30 đến 18:30)
- 5 ngày/ tuần, 8:30 - 17:30 hoặc 9:30 - 18:30.
Địa điểm làm việc
- Khu công nghiệp Xuyên Á, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ Renrui Việt Nam |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Tầng 12 (1206), CitiLight Tower, Số 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 12 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Tầng 12 (1206), CitiLight Tower, Số 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |