Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính văn phòng

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý hồ sơ và tài liệu: Tổ chức sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu công ty khoa học và hệ thống.
  • Xử lý các công việc hành chính hàng ngày: Soạn thông báo quyết định, tiếp nhận và phân phối thư từ, tài liệu, công văn đi và đến.
  • Quản lý, duy trì công tác vệ sinh văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và thoải mái cho nhân viên. Đề xuất các biện pháp cải thiện môi trường làm việc khi cần thiết.
  • Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị. Đảm bảo luôn đầy đủ và sẵn sàng sử dụng
  • Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ như sinh nhật, liên hoan, họp mặt, du lịch công ty
  • Hỗ trợ công tác nhân sự: Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân sự. Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ đạt yêu cầu chuyển cho bộ phận tuyển dụng.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngànhQuản lý hành chính, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Độ tuổi: 1998 - 2002
  • Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
  • Có tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác cao trong công việc, tổ chức công việc khoa học.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có trách nhiệm cao với công việc được giao.
  • Bảo mật toàn bộ thông tin khách hàng và doanh nghiệp.
  • Có thái độ trung thực, minh bạch.

Quyền lợi/Phúc lợi

THU NHẬP:

  • Lương cơ bản 5,100,000đ + phụ cấp 730,000đ + thưởng hiệu suất 2,000,000đ - 3,000,000đ + thưởng khác

CHẾ ĐỘ.

Chế độ Nhân viên Hành chính sẽ nhận ĐƯỢC:

  • Trả lương đầy đủ đúng hạn, không nợ lương, cam kết trả lương mùng 10 hàng tháng, nhân viên được kiểm tra và xác nhận phiếu lương, đảm bảo tính minh bạch
  • Đóng BHXH sau khi kí Hợp đồng lao động
  • Nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm theo đúng quy định của Luật Lao động
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Văn phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị máy tính
  • Quà 8/3, 20/10, Trung Thu, Tết Nguyên Đán...
  • Các phúc lợi khác.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 35 Đường số 9 Khu dân cư Cityland Parkhills, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 35 Đường số 9 Khu dân cư Cityland Parkhills, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/07/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...