Nhân viên Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ và tài liệu: Tổ chức sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu công ty khoa học và hệ thống.
- Xử lý các công việc hành chính hàng ngày: Soạn thông báo quyết định, tiếp nhận và phân phối thư từ, tài liệu, công văn đi và đến.
- Quản lý, duy trì công tác vệ sinh văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và thoải mái cho nhân viên. Đề xuất các biện pháp cải thiện môi trường làm việc khi cần thiết.
- Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị. Đảm bảo luôn đầy đủ và sẵn sàng sử dụng
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ như sinh nhật, liên hoan, họp mặt, du lịch công ty
- Hỗ trợ công tác nhân sự: Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân sự. Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ đạt yêu cầu chuyển cho bộ phận tuyển dụng.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngànhQuản lý hành chính, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Độ tuổi: 1998 - 2002
- Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Có tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác cao trong công việc, tổ chức công việc khoa học.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có trách nhiệm cao với công việc được giao.
- Bảo mật toàn bộ thông tin khách hàng và doanh nghiệp.
- Có thái độ trung thực, minh bạch.
Quyền lợi/Phúc lợi
THU NHẬP:
- Lương cơ bản 5,100,000đ + phụ cấp 730,000đ + thưởng hiệu suất 2,000,000đ - 3,000,000đ + thưởng khác
CHẾ ĐỘ.
Chế độ Nhân viên Hành chính sẽ nhận ĐƯỢC:
- Trả lương đầy đủ đúng hạn, không nợ lương, cam kết trả lương mùng 10 hàng tháng, nhân viên được kiểm tra và xác nhận phiếu lương, đảm bảo tính minh bạch
- Đóng BHXH sau khi kí Hợp đồng lao động
- Nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm theo đúng quy định của Luật Lao động
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị máy tính
- Quà 8/3, 20/10, Trung Thu, Tết Nguyên Đán...
- Các phúc lợi khác.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 35 Đường số 9 Khu dân cư Cityland Parkhills, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Zomzem |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 35 Đường số 9 Khu dân cư Cityland Parkhills, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/07/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi