Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, lịch các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, lập biên bản cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng (Nếu cần).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học có liên quan.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (Phần mềm Exel, phần mềm kế toán).
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương từ 5tr đến 7tr.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhân sự trẻ trung và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được làm công việc nhiều thách thức, đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng.
- Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được thưởng lễ, tết theo quy định.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 216 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thời trang 21SIX |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 216 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi