Nhân viên Hành chính Pháp lý
Mô tả công việc
* Trực thuộc Khối HR Audit: 50% công việc về pháp lý, 50% về hành chánh - nhân sự
1. Pháp lý
- Cập nhật, rà soát, phân tích, đánh giá, phổ biến và hướng dẫn áp dụng các thủ tục, quy chế trong công ty
- Đề xuất các giải pháp cải thiện đối với các quy chế, thủ tục hiện hành
- Soạn thảo & kiểm tra các loại văn bản, quy chế, hướng dẫn,... theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc/ Giám đốc Nhân sự
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về kinh doanh, đầu tư (đăng ký kinh doanh, thủ tục đầu tư,..); các thủ tục khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Hỗ trợ thực hiện các giấy phép bảng hiệu, thông báo quảng cảo, an toàn thực phẩm, rượu, thuốc lá, thông báo khuyến mãi, website, công bố sản phẩm...
- Liên hệ với cơ quan có thẩm quyền xây dựng hồ sơ cấp phép, tiến hành làm các thủ tục cấp phép, gia hạn cấp phép lao động, visa, thẻ tạm trú cho lao động người nước ngoài tại công ty.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý
2. Hành chánh - Nhân sự
- Chấm công nhân viên thông qua phần mềm quản lý nhân sự
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động cho Công ty, nhân viên
- Hỗ trợ các hoạt động đào tạo, tuyển dụng và C&B
- Thực hiện các công việc hành chánh liên quan: gặp gỡ nhân viên, làm thẻ nhân viên, đồng phục, cơm, ...
- Phối hợp nhân viên phòng hành chính nhân sự để thực hiện công việc của phòng
- Các công việc khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Luật Thương mại, Kinh tế, Dân sự, Hành chính...
* Kinh nghiệm: trên 01 năm kinh nghiệm phụ trách pháp lý tại doanh nghiệp, am hiểu các quy định về pháp luật/ các thủ tục hành chính nhà nước.
* Kỹ năng:
- Tư vấn, tham mưu, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Giao tiếp, diễn đạt và xử lý tình huống.
- Đàm phán, thương lượng.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cơ hội phát triển trong tập đoàn lớn về Quản lý Nhà hàng Khách sạn
- Lương cạnh tranh và phúc lợi tốt
- Thưởng vào tất cả các ngày LỄ & TÊT trong năm
- Cung cấp cơm giữa ca & gửi xe miễn phí
- Cơ hội học hỏi và phát triển thêm về mảng Nhân sự
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/06/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi