Nhân viên Hành chính Pháp lý
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, công văn đi/đến; lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Soạn thảo, trình ký các loại văn bản: thông báo, quyết định, biên bản, hợp đồng liên quan (hợp đồng lao động, hợp đồng mua bán, thuê mướn, cung cấp dịch vụ…)
- Theo dõi, quản lý hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, ngành nghề đăng ký, con dấu, mã số thuế, tài liệu pháp luật.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: họp công ty, đào tạo, sự kiện, sinh nhật.
- Tuyển dụng: đăng tin, lọc CV, phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Hành chính, Luật, Nhân sự hoặc liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về pháp lý doanh nghiệp và pháp luật lao động.
- Thành thạo Word, Excel; kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kinh nghiệm từ 2 – 3 năm ở vị trí hành chính, pháp lý hoặc nhân sự là lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trợ cấp.
- Du lịch hằng năm với Công ty.
- Tham gia BHXH, BHTN khi ký Hợp đồng.
- Thưởng theo năng lực thực tế.
Địa điểm làm việc
- 28 Nguyễn Văn Thành, Tân Định, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng |
| Địa chỉ: | Số 02 (số 59/49 cũ) đường ĐX 68, tổ 49, khu 6, Phường Chánh Hiệp, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quỳnh Phúc |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng |
| Địa chỉ: | Số 02 (số 59/49 cũ) đường ĐX 68, tổ 49, khu 6, Phường Chánh Hiệp, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 22/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh