Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Thời Vụ 06 Tháng, Đà Nẵng)
Mô tả công việc
* Công tác Hành chính:
- Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm của Công ty: Nhận các đề xuất mua VPP/VSP từ nhãn hàng, làm thủ tục thanh toán cho các khoản: VPP, VSP, nước uống, gửi thư, Internet, Điện thoại, dịch vụ thuê ngoài …
- Quản lý, phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh cho toàn chi nhánh.
- Thực hiện các công tác liên quan đến tòa nhà/chủ nhà theo nhu cầu thực tế của các nhãn hàng và yêu cầu từ TP.HCNS
* Công tác Nhân sự:
- Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình
- Phổ biến nội quy, quy định công ty, training hội nhập cho nhân viên đầu vào.
- Thực hiện các thủ tục đảm bảo đúng quy trình đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc và kết thúc thử việc.
- Điều phối nhân viên giữa các bộ phận, cửa hàng theo yêu cầu kinh doanh của công ty cũng như của nhãn hàng.
- Giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân viên khối cửa hàng theo sự chỉ đạo của Giám sát HCNS và Trưởng phòng HCNS.
* Công tác C& B
- Thực hiện, rà soát việc chấm công trên hệ thống cho Nhân viên
- Tăng giảm Bảo hiểm cho Nhân viên
- Thực hiện các công việc ký hợp đồng cho Nhân viên
- Đăng ký thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho Nhân viên
* Hỗ trợ Nhãn hàng
- Kiểm tra cửa hàng hàng ngày đảm bảo hình ảnh vệ sinh cửa hàng và Nhân viên
- Kiểm tra giám sát lịch làm việc hàng ngày của Shop
- Làm việc với SSU để được hỗ trợ sửa chứa defect nhanh nhất
- Tìm kiếm deal giá với supplier trong các hạng mục: sửa chữa defect, in ấn poster, thay tranh
- Kiểm tra bill bán hàng hàng tuần và gửi về Kế toán HCM
- Hỗ trợ các công việc operation khác của Nhãn hàng tại chi nhánh
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu (Tuyển dụng, chi phí)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các ngành liên quan Nhân sự, Hành chính, Kinh tế,...
- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Maison Retail Management International |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 06/02/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi