Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Tại Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Địa chỉ mới: Số 6 Đường 31C, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ
- Quản lý, hồ sơ: sắp xếp và lưu trữ dữ liệu, văn bản, hồ sơ công ty
- Quản lý các văn bản liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi của nhân sự.
- Soạn thảo, ban hành văn bản, công văn, thông báo
- Quản lý dấu mộc công ty, hồ sơ pháp lý công ty
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra các hồ sơ phát hành
- Phân loại, kiểm tra, lưu trữ hồ sơ pháp lý
- Quản lý hệ thống lương, thưởng, đãi ngộ
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, KPI và các chế độ đãi ngộ khác cho CBNV theo quy định của công ty
- Tiếp nhận và xử lý theo quy trình các hoạt động nhân sự như: nghỉ phép, công tác, giải trình,...
- Công tác văn thư, lễ tân
- Đón tiếp khách hàng, đối tác đến công ty
- Tiếp nhận thông tin hoặc giao dịch thông qua điện thoại/ trực tiếp.
- Theo dõi thư đến, thư đi
- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng của công ty
- Quản lý các thiết bị, máy móc trong văn phòng: kiểm kê tài sản, theo dõi nâng cấp, yêu cầu bổ sung, bàn giao thiết bị,...
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng: chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, phí thuê văn phòng, nước văn phòng....
- Thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng.
- Công tác nhân sự
- Phối hợp các phòng ban xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới về văn hoá công ty, quy trình/quy chế công ty,...
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện... nhằm gắn kết mối quan hệ của các nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Phân loại, theo dõi HĐLĐ, HĐTV, các quyết định, biên bản cho CBNV khi có yêu cầu.
- Kê khai, theo dõi hồ sơ BHXH theo đúng quy định pháp luật.
- Theo dõi các chính sách, phúc lợi hàng tháng của CBNV và đề xuất đến BLĐ
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/nữ, ưu tiên Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm
- Độ tuổi : Trong khoảng từ 1994 đến 2000
- Có bằng cử nhân về nhân sự, tổ chức - nhân sự, hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 1.5 năm - 2 năm kinh nghiệm trong hoạt động hành chính nhân sự
- Nắm rõ các quy trình quản lý hành chính và nhân sự, có khả năng xây dựng quy trình hoặc hệ thống sắp xếp quản lý mới
- Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhưng vẫn có thể phối hợp tốt với các phòng ban khác khi có yêu cầu
- Giao tiếp tốt, và giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng cạnh tranh theo đúng cống hiến và năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, 8h00 - 17h30
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 - thứ 6, 8h00 - 17h30
Địa điểm làm việc
- Số 6 Đường 31C, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | 59 Đường D3, Khu phố 2, Phường Long Trường, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Nông Sản Hồng Nguyên |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | 59 Đường D3, Khu phố 2, Phường Long Trường, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 25 - 29 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi