Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự Kiêm Pháp Lý

Mức lương: 10 - 14 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 14 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Công việc hành chính – nhân sự:
    • Tuyển dụng: soạn JD, đăng tin, liên hệ các phòng ban sắp lịch phỏng vấn, tiếp nhận ứng viên.
    • Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động,quyết định nhân sự
    • Theo dõi và tổng hợp chấm công, phép năm, nghỉ việc…
    • Giải quyết khiếu nại liên quan nhân sự các bộ phận công ty.
    • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
    • Soạn thảo thông báo, các văn bản hành chính khác liên quan.
    • Đặt KPI, phản hồi đánh giá, lập kế hoạch, chương trình khuyến khích tạo động lực cho nhân viên
    • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện, văn hóa doanh nghiệp,...
  • Công việc pháp lý:
    • Lưu trữ và quản lý hồ sơ pháp lý công ty (giấy phép, ĐKKD, con dấu...).
    • Soạn thảo các loại hợp đồng dịch vụ, biên bản, công văn theo mẫu.
    • Hỗ trợ theo dõi thời hạn hợp đồng, giấy tờ pháp lý để kịp gia hạn.
    • Tìm hiểu, cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến lao động và hoạt động doanh nghiệp.
    • Đại diện công ty trong các giao dịch với cơ quan nhà nước và các bên liên quan.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp các ngành: Kế toán, Tài chính, Luật, Quản trị Nhân lực hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên
  • Giao tiếp khá tiếng Anh hoặc Trung hoặc Hàn.
  • Có khả năng đọc hiểu văn bản, cẩn thận, tư duy logic.
  • Giao tiếp tốt, chủ động học hỏi, thái độ tích cực.
  • Biết dùng Word, Excel cơ bản.
  • Tư duy linh hoạt và chủ động, có sự cầu tiến, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương Gross: từ 10 triệu đến 14 triệu đồng/tháng (tùy năng lực)
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Thời gian làm việc: 08 giờ đến 18 giờ (9 tiếng/ngày), làm việc 05 ngày/tuần, nghỉ 02 ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định khi vào chính thức.
  • Công ty hỗ trợ ký túc xá gần công ty cho nhân viên có nhu cầu.

Thời gian làm việc

  • 08 giờ đến 18 giờ (9 tiếng/ngày), làm việc 05 ngày/tuần, nghỉ 02 ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Địa điểm làm việc

  • Công ty TNHH Cobi Pet Hospital: Số 68 đường C, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
30  |  2
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 68 Đường C, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Cobi Pet Hospital
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 68 Đường C, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...