Nhân viên Hành chính nhân sự (Kiêm Pháp chế)
Mô tả công việc
- Công tác Pháp chế
- Soạn thảo, rà soát, và tham gia đàm phán các loại hợp đồng, thỏa thuận (mua bán, dịch vụ, hợp tác, NDA…).
- Tư vấn và cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty (doanh nghiệp, lao động, thương mại, sở hữu trí tuệ…).
- Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp (ĐKKD, điều lệ, giấy phép, con dấu, uỷ quyền…).
- Thực hiện thủ tục pháp lý khi công ty có thay đổi (tăng vốn, thay đổi người đại diện, địa chỉ, ngành nghề…).
- Làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác hoặc luật sư khi có yêu cầu pháp lý phát sinh.
- Theo dõi và xử lý tranh chấp, khiếu nại, vi phạm hợp đồng (nếu có).
- Công tác Hành chính – Nhân sự
- Nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc, phỏng vấn sơ bộ.
- Soạn hợp đồng lao động, phụ lục, quyết định nhân sự, nội quy, thỏa ước lao động.
- Theo dõi biến động nhân sự, quản lý hồ sơ, chấm công, nghỉ phép, bảo hiểm xã hội.
- Phối hợp xây dựng chính sách lương, thưởng, đánh giá hiệu suất.
- Hành chính:
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị và các công việc hành chính khác.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, du lịch, họp, team building…).
- Quản lý công văn đến/đi, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, tài liệu công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Nhân sự:
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân lực, Hành chính, Kinh tế hoặc liên quan.
- Có dưới 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Am hiểu luật doanh nghiệp, luật lao động, kỹ năng soạn hợp đồng và xử lý văn bản pháp lý.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
- Kỹ năng giao tiếp, cẩn thận, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại công ty vừa và nhỏ, hoặc môi trường startup.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Làm việc từ 08h00 đến 17h00, Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
- Đánh giá, tăng lương, thưởng theo năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHYT, BHXH,... khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Lương tháng thứ 13; hoạt động thể thao, nghỉ mát, tất niên hàng năm,…
Thời gian làm việc
- Làm việc từ 08h00 đến 17h00, Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
Địa điểm làm việc
- 29 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 29 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH SAMASER Holdings |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 29 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 31/07/2025 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi