Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Hr ( Phú Nhuận)
Mô tả công việc
A. Công tác Nhân sự (70%)
Tuyển dụng (Trọng tâm):
- Chủ động lên kế hoạch và triển khai toàn bộ quy trình tuyển dụng cho các vị trí cốt lõi của Studio (Video Editor, Sale Account, Photographer, Retoucher, v.v.).
- Đăng tin, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, thiết lập và tổ chức phỏng vấn, đàm phán lương.
- Xây dựng và phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, đặc biệt trong cộng đồng ngành Media/Sáng tạo.
Quản lý Chế độ & Hồ sơ:
- Thực hiện chấm công, theo dõi ngày phép, hỗ trợ tính lương.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện các thủ tục liên quan đến Hợp đồng lao động, Quyết định...
- Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
Văn hóa & Đào tạo:
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ: Team Building, sinh nhật, thưởng quý, các sự kiện gắn kết Studio.
- Hỗ trợ quy trình Onboarding (đào tạo hội nhập) cho nhân viên mới.
B. Công tác Hành chính (30%)
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc.
- Quản lý tài sản cố định (máy quay, máy tính, thiết bị Studio), đảm bảo tài sản được bảo quản và vận hành tốt.
- Thực hiện các công việc giao dịch hành chính bên ngoài khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm ở vị trí Nhân sự (tuyển dụng) hoặc HCNS.
Kỹ năng cứng:
- Nắm vững Luật Lao động, các quy định về BHXH, BHYT.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Google như: doc, sheet, drive, slide (đặc biệt là các hàm tính toán cơ bản cho công tác C&B).
Phẩm chất:
- Tác phong chuyên nghiệp, Trung thực, Cẩn thận và có tính Bảo mật tuyệt đối.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề linh hoạt, phù hợp với môi trường sáng tạo.
- Tinh thần chủ động, trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc.
Đãi ngộ:
- Team Building định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, thoải mái, mọi ý kiến đóng góp đều được lắng nghe.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến cùng sự mở rộng của Studio.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)
- Được nghỉ trưa từ 12:00 - 13:00
- Nghỉ chủ nhật , ngày Lễ
Địa điểm làm việc
- 13 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Marketing |
| Địa chỉ: | 108/16 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Bàn Cờ, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Ayya Studio |
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Marketing |
| Địa chỉ: | 108/16 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Bàn Cờ, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 28/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh