Nhân viên Hành chính Nhân sự (Admin HR Executive)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Update and explain company policies, procedures, laws and standards for employees/ Cập nhật và giải thích các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn của công ty cho nhân viên;
2. Contact to candidates, arrange interview schedules; Prepare labor contract, annex, decided to increase the salaries; carry out the relevant Social Insurance procedures/ Liên hệ với ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn; Soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, quyết định tăng lương; thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH;
3. Planning and register training courses for staff to improve knowledge and skills to meet job requirements/ Lập kế hoạch và đăng ký các khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc;
4. Photo, scan, print docs on request; to send/ receive letter, document sent from company and transferred to relevant departments/ Photo, scan, in tài liệu theo yêu cầu; gửi / nhận thư, tài liệu từ công ty và chuyển đến các bộ phận liên quan;
5. Archive all documents, papers, contracts, documents related to profession/ Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
6. Planning, responsible track and manage assets, office equipment/ Lập kế hoạch, có trách nhiệm theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị văn phòng;
7. Book flight ticket, hotel room for guests as assigned/ Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho khách theo chỉ định;
8. Arrange car for staffs/ Sắp xếp xe cho nhân viên;
9. Other jobs as assigned by superiors/ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Can communicate by English/ Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- University Degree in Major/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị, kinh tế,...
- Have experience of major./ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
- Good skill for MS Office ( Word, Excell and PowerPoint)/ Kỹ năng tốt về MS Office (Word, Excell và PowerPoint)
- Good communication and interpersonal skills/ Kỹ năng giao tiếp tốt
- Hard work and self-motivated/ Làm việc chăm chỉ và năng động
- Ability to work independently and, or in team/ Khả năng làm việc độc lập và, hoặc theo nhóm
- Độ tuổi: từ 24 đến 30 tuổi./ Age: 24 to 30 years old
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: Mon - Fri: 08:00 - 17:00, Sat: 09:00 - 16:00 (1st and 3th week)

Quyền lợi/Phúc lợi

- Phụ cấp khác: Parking fees, training course, etc...
- Cơ hội huấn luyện: Opportunity to prove your ability and develop yourself
- Đồng nghiệp: Young and dynamic colleagues, friendly and open-minded
Phúc lợi:
- Performance bonus shall be made one (1) to three (3) times a year as may be deemed expedient by the Company.
- Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law plus the Combined personal accident and Health Insurance
- Ngày nghỉ: According to Vietnam Labor Code 2019

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 216-218 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/06/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...